VASS bảo hiểm VĐV giải bóng bàn Báo Nhân Dân lên đến 50 tỷ đồng

Thứ Tư, 23/05/2018 15:03  | Mai Uyên

|

(CAO) Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 36 năm 2018 khai mạc chiều 22/5/2018 tại TP.Đà Lạt, Lâm Đồng. Đây là lần thứ 2 giải được tổ chức tại thành phố ngàn hoa.

Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 36 thu hút 136 VĐV đến từ 14 đoàn bóng bàn của các tỉnh, thành phố, ngành, doanh nghiệp trên toàn quốc, nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và hướng đến kỷ niệm 125 Đà Lạt hình thành và phát triển.

Đây là một trong những giải đấu quan trọng nhất trong hệ thống các giải thi đấu quốc gia trực thuộc liên đoàn bóng bàn Việt Nam. Trải qua 35 lần tổ chức, giải đấu đã lựa chọn rất nhiều tay vợt xuất sắc cho bóng bàn Việt Nam. Năm nay giải có rất nhiều nét đổi mới, chuyên nghiệp như những giải đấu Quốc tế. từ bàn đến bóng, anh sáng nhà thi đấu đếu theo tiêu chuấn ITTF.

Theo ban tổ chức, giải đấu năm nay quy tụ đầy đủ các vận động viên đỉnh cao trong cả nước sẽ góp phần động viên thúc đẩu phong trào TDTT nói chung, bóng bàn nói riêng đồng thời kỳ vọng sẽ cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu kịch tích và hấp dẫn. Các vận động viên tranh tài bảy bộ huy chương với 28 giải thưởng.

Được tổ chức hằng năm, Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân được giới chuyên môn đánh giá là giải thi đấu có quy mô lớn, uy tín nhất của làng bóng bàn đỉnh cao Việt Nam, góp phần phát triển phong trào bóng bàn rộng rãi cả nước, đồng thời phát hiện và tuyển chọn VĐV dự đội tuyển quốc gia.

Giải đấu tiếp tục được bảo hiểm trong suốt thời gian thi đấu. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Công ty Cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) tham gia tài trợ bảo hiểm cho vận động viên, ban tổ chức và điều hành giải đấu với mức trách nhiệm bảo hiểm lên đến 200 triệu đồng/người/vụ trong thời gian diễn ra giải đấu. Tổng giá trị bảo hiểm cho toàn đoàn đến 50 tỷ đồng. Đặc biệt, VASS tiếp tục, dành tặng Hoa khôi bóng bàn mùa giải 2018 một năm bảo hiểm thân thể, trách nhiệm bảo hiểm cao.

Giải diễn ra từ ngày 22 đến ngày 27/5, tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Lâm Đồng (số 29 Yersin, TP.Đà Lạt).

BTC thông tin về giải đấu tại lễ khai mạc
Những hình ảnh của ngày thi đấu đầu tiên

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang