Vòng hai Úc Mở rộng: Muguruza bị loại, Sharapova tiếp tục gây ấn tượng

Thứ Sáu, 19/01/2018 02:23

|

(CAO) Một bất ngờ đã xảy ra ở giải nữ khi ĐKVĐ Wimbledon - Garbine Muguruza thất bại trước tay vợt Đài Loan Su-Wei Hsieh 6-7, 4-6.

Kết quả có thể khiến nhiều người bất ngờ nhưng với những ai theo dõi trận đấu thì đó là điều chấp nhận được. Bởi Muguruza thi đấu nổi trội hơn nhưng cô lại mắc quá nhiều lỗi, chiếm đa số là lỗi tự đánh hỏng. Muguruza mắc 43 lỗi tự đánh hỏng so với 23 của đối thủ, đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến tay vợt này mất bình tĩnh và liên tục phạm những sai lầm nối tiếp nhau.

Garbine Muguruza đã có thất bại không tưởng trước tay vợt không mấy tên tuổi - Ảnh: thestatesman

Lợi dụng sai lầm của đối phương, Hsieh lại chắt chiu trong từng đường bóng, cô còn có những cú trái đầy uy lực, khiến đối thủ của mình thêm phần căng thẳng. Set đấu đầu tiên khá giằng co nhưng mọi chuyện lại diễn ra theo một chiều ở loạt tie-break, với phần thắng nghiêng về Hsieh. Set đấu thứ 2, hai tay vợt cũng so kè từng điểm nhưng càng về cuối Muguruza càng mất bình tĩnh, đẫn đến thất bại chung cuộc trước tay vợt không mấy tên tuổi.

Trong khi đó, Sharapova lại tiếp tục một trận thắng thuyết phục của mình ở giải lần này. Cô chỉ mất 26 phút để hoàn thành set đấu đầu tiên với tay vợt người Latvia - Anastasija Sevastova. Set đấu thứ 2, Sevastova đã nỗ lực hơn và kéo tay vợt người Nga bước vào loạt tie-break nhưng cô vẫn phải gác vợt với tỷ số 7-6.

Tại một số trận đấu khác, Johanna Konta bất ngờ thua Bernarda Pera với tỷ số 4-6, 5-7.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang