Thủ môn Croatia tiết lộ bí quyết cản phá quả phạt đền của Ramos

Thứ Tư, 22/06/2016 11:52  | Đức Thiện

|

(CAO) Trong trận đấu gặp Tây Ban Nha, thủ thành Subasic của Croatia có một pha cản phá phạt đền xuất sắc. Điều này gián tiếp giúp đội bóng của anh lội ngược dòng đánh bại nhà đương kim vô địch Euro.

Pha cứu thua trên chấm phạt đền của Subasic gián tiếp giúp Croatia giành chiến thắng - Ảnh: AP

Tình huống diễn ra ở phút thứ 70, David Silva bên phía Tây Ban Nha ập vào vòng cấm từ quả tạt của đồng đội và bị một cầu thủ Croatia đẩy ngã. Ngay lập tức, trọng tài Bjorn Kuipers cho các cầu thủ Tây Ban Nha được hưởng phạt đền. Thời điểm đó, hai đội đang hòa nhau 1-1.

Trước cơ hội tuyệt vời để đưa Tây Ban Nha vươn lên dẫn trước, trọng trách được trao cho trung vệ đội trưởng Sergio Ramos. Thế nhưng cú dứt điểm dù có lực lại không thể đánh bại sự xuất sắc của thủ môn Danijel Subasic.

Sau trận đấu, thủ thành Subasic tiết lộ bí quyết giúp anh cản phá quả phạt đền của Ramos. Trước đó, đội trưởng Darijo Srna ghé vào tai dặn dò với Subasic và được ống kính truyền hình ghi lại được. Hóa ra, Srna chỉ truyền đạt lại lời của người đồng đội Ramos ở Real Madrid là Luka Modric.

Subasic ăn mừng cùng các đồng đội sau pha cản phá - Ảnh: AP

“Luka Modric gửi cho Srna một thông điệp rằng hãy đợi Ramos và anh ta sẽ sút vào bên phải của tôi. Và điều xảy ra đúng như vậy”, Subasic tiết lộ.

Sau pha cứu thua của Subasic, trận đấu tiếp tục diễn ra với sự áp đảo của các nhà đương kim vô địch. Song Ivan Perisic tỏa sáng với một cú sút chéo góc hạ gục De Gea, ấn định chiến thắng 2-1, đồng thời giành luôn ngôi đầu bảng D từ chính Tây Ban Nha.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang