Lượt trận cuối bảng D: Rộng đường chiến thắng cho Tây Ban Nha và Czech

Thứ Ba, 21/06/2016 23:35  | Anh Duy

|

(CAO) 2h sáng mai 22-6 diễn ra hai trận cầu giữa Tây Ban Nha – Croatia và Czech – Thổ Nhĩ Kỳ với chiến thắng được dự đoán nghiêng về Tây Ban Nha và Czech với đội hình vượt trội hơn.

Đến với trận cầu sasng mai, Czech đang khát khao chiến thắng để đạt vị trí nhì bảng D, trong khi Tây Ban Nha tìm đến chiến thắng để giữ vững ngôi đầu bảng.

Thua Tây Ban Nha 1-0 nhưng cầm hòa 2-2 với Croatia là kết quả tạm chấp nhận được của đội tuyển này. Với Tây Ban Nha thì “đẳng cấp đã nói lên tất cả” với 2 trận toàn thắng trước Czech và thắng áp đảo trước Thổ Nhĩ Kỳ (3-0). Sáng mai, chỉ có đội tuyển gây thất vọng nhất ở bảng D là Thổ Nhĩ Kỳ sẽ ngậm ngùi rời khỏi cuộc chơi châu lục.

Đoàn quân HLV Terim đã mang đến Euro lần này một màn trình diễn tệ hại khi hai hàng công, thủ đều yếu. Hai “ngôi sao” được trông chờ nhất trong đội hình tuyển Thổ là Turan và Calhanoglu đã thành ‘sao xẹt” khi chơi mờ nhạt trong 2 trận rồi.

Trong khi tuyển Czech với đội hình ‘trên cơ” với những nhân tố nổi bật như Necid, Skoda hay Rosicky sẽ dễ dàng cho Thổ nếm mùi khi HLV Terim đang bí bách tìm ra lối chơi phù hợp.

Ở trận còn lại, Croatia thể hiện mình là đội bóng công, thủ đều yếu trước 1 Tây Ban Nha có màn trình diễn ấn tượng ở hai trận vừa qua. Croatia lại đang lo lắng khi cầu thủ nổi bật nhất của họ là Modric đang dính chấn thương khá nặng, có nguy cơ không thể ra sân sáng mai. Tuyển này lại yếu trong khâu dứt điểm nên khó bề ghi được kỳ tích dù trận đấu có thể đem lại cho họ nhiều cơ hội ghi bàn.

Với đội hình mạnh mẽ, đồng đều, các yếu tố cần thiết “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” đang chờ một điều kiện đủ là quyết tâm của Tây Ban Nha trong trận cầu sáng mai để “bò tót” tỏa sáng. Mà nói về quyết tâm, Tây Ban Nha cũng đang có thừa khi họ đang hướng đến mục tiêu vô địch Euro lần này để lập nên kỳ tích 3 lần vô địch Euro liên tiếp.

Đội hình dự kiến của Thổ Nhĩ Kỳ: Babacan, Erkin, Balta, Kaya, Ozbayrakli, Inan, Ozyakup, Sen, Calhanoglu, Mor, Yilmaz.

Đội hình dự kiến của Czech: Cech, Limbersky, Kadlec, Sivok, Kaderabek, Darida, Plasil, Krejci, Kolar, Dockal, Necid

Đội hình dự kiến của Croatia: Subasic, Srna, Jedvaj, Vida, Strinic, Badelj, Kovacic, Brozovic, Rakitic, Perisic, Mandzukic

Đội hình dự kiến của Tây Ban Nha: De Gea; Juanfran, Ramos, Pique, Alba; Busquets, Iniesta, Koke ,Soriano, Nolito, Morata

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang