Khi thua cuộc, cười cũng là cái… tội

Thứ Bảy, 02/07/2016 12:45  | Sa Mộc

|

(CAO) Đã vài ngày kể từ khi Anh bị Iceland bất ngờ hạ gục 2-1 trên sân Saint-Denis, song nỗi đau của người Anh vẫn không thể nguôi ngoai. Nhất là giới truyền thông, họ vẫn khá cay cú.

Theo The Sun, đã là kẻ thua cuộc thì không được phép làm gì hết, ngay cả… cười. Dường như, nỗi đau luôn bị loại sớm của người Anh đã tràn bờ sau khi tích tụ cũng được mười mấy năm.

Nụ cười không phải phép của Hodgson - Ảnh: The Sun

Hôm 28-6, khi dẫn các học trò rời khách sạn sang trọng Chantilly ở Nice để chuẩn bị bay về nước, chẳng biết có việc gì đó vui mà HLV Roy Hodgson cười khá tươi.

Và theo lời của The Sun, điều đó là không thể chấp nhận được, nguyên văn của họ thế này: “Trong khi các CĐV hồi hương với cái đầu giận dữ đến muốn bốc khói, thì boss của “Tam sư” đã có thể tìm thấy điều gì đó để cười chỉ sau vài giờ bị Iceland hạ nhục. Dường như, scandal đó chẳng có liên quan gì đến Hodgson, trái tim ông ấy chẳng có gì là như đang tan vỡ”.

Lallana cũng bị bắt tại trận - Ảnh: The Sun

Chưa hết, họ còn lôi hình Adam Lallana vui đùa với các fan trước đó vài giờ ra đay nghiến. Headline của The Sun khá gay gắt: “Họ có thật sự quan tâm? Adam Lallana cười đùa với fan chỉ vài giờ sau khi khi tuyển Anh bị Iceland làm bẽ mặt”.

Thế nên, để không bị giới truyền thông điêu ngoa của nước Anh chỉ mặt, điểm tên chửi rủa; thầy trò Hodgson nên tìm chỗ nào đó thật vắng vẻ để... cười mỗi khi có chuyện vui.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang