HLV Bỉ 'sợ' cầu thủ Nainggolan đập vỡ cửa kính phòng mình nếu không cho hút thuốc lá

Thứ Ba, 28/06/2016 05:04  | Sa Mộc

|

(CAO) Do công việc luôn cần sức khỏe sẵn sàng ở mức tối đa, rất ít cầu thủ chuyên nghiệp, nhất là ở các giải đấu hàng đầu thế giới như Premier League, Serie A hay La Liga nghiện thuốc lá.

Tuy nhiên, vẫn có những ngoại lệ thú vị, như Radja Nainggolan, người hùng của tuyển Bỉ ở lượt đấu cuối vòng bảng. Nainggolan rất thích hút thuốc lá, mỗi ngày, anh hút ít nhất là 6 điếu.

Nainggolan khoe bao thuốc lá trong phòng khách sạn của tuyển Bỉ - Ảnh: france3-regions.francetvinfo

Tuy nhiên, ngạc nhiên hơn nữa là, dù biết điều đó và tận mắt thấy cậu học trò phì phèo rít thuốc khắp nơi trong doanh trại, song HLV Marc Wilmots không những không cấm cản mà còn mặc kệ.

Ông nói rằng, chỉ cần cầu thủ của AS Roma tiếp tục thi đấu như trong trận gặp Thụy Điển: ghi 1 bàn thắng để đội thắng chung cuộc 1-0, thì anh có thể đốt thuốc bất cứ lúc nào và ở đâu mà anh muốn.

HLV Wlimots sẽ để Radja hút thỏa thích chừng nào anh vẫn còn đá tốt - Ảnh: Getty Images

Wlimots phát biểu trên Sporza: “Vâng, Radja hút thuốc. Đó là thói quen và cậu ta làm điều đó cả ở Ý lẫn Pháp. Và, nếu cậu ấy cần điều đó, tôi sẽ không cấm. Tôi là người khá linh động. Đó là cơ thể của cậu ta và nếu cậu ta vẫn chơi tốt trên sân, với tôi, hút thuốc cũng chẳng có vấn đề gì.

Tôi chỉ cần chắc chắn rằng, mọi người xếp cho cậu ta phòng có ban công, nơi sẽ không có chuông cứu hỏa. Tôi sợ, nếu tôi không cho cậu ấy hút thuốc mỗi ngày 6 điếu, cậu ta sẽ đập vỡ cửa kính phòng tôi. Cũng may, cậu ấy là người duy nhất trong đội hút thuốc”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang