Ronaldo ký hợp đồng với Real tới năm 36 tuổi

Thứ Hai, 07/11/2016 10:08  | Tường Lân

|

(CAO) Sau hàng loạt tin đồn sẽ ra đi, C.Ronaldo bất ngờ đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real Madrid. Tới năm 2021, ngôi sao người Bồ Đào Nha bước sang tuổi 36.

Theo thông tin Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, C.Ronaldo sẽ nhận được mức lương khoảng 215 triệu bảng trong hợp đồng tới ngày 30-6-2021, tức 43 triệu bảng/năm.

Website chính thức của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xác nhận thông tin và cho biết lễ ký kết chính thức diễn ra vào chiều nay (7-11, giờ địa phương) tại sân vận động Bernabeu với sự tham dự của Chủ tịch Florentino Perez và Ban lãnh đạo CLB.

Ronaldo gia hạn hợp đồng 5 năm với Real - Ảnh: Marca

C.Ronaldo năm nay 31 tuổi, hợp đồng của anh với Real Madrid sẽ kết thúc vào năm 2018. Trước đó, báo chí đăng tải hàng loạt thông tin cho rằng ngôi sao này sẽ ra đi trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, tất cả chỉ là đồn đoán, C.Ronaldo tiếp tục gắn bó với CLB.

Nói về điều này, HLV Zidane cho rằng: “C.Ronaldo là cầu thủ đặc biệt với những khả năng tuyệt vời. Mục tiêu duy nhất của anh ấy là kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid và tôi hạnh phúc vì điều đó”.

Cristiano Ronaldo gia nhập Real Madrid từ Manchester United vào năm 2009 với mức giá kỷ lục vào thời điểm đó, 80 triệu bảng. Tại Bernabeu, Ronaldo chinh phục hàng loạt các kỷ lục và nhiều danh hiệu tập thể lẫn cá nhân.

Mùa giải năm nay, Ronaldo thi đấu không thật sự ấn tượng nhưng tầm ảnh hưởng của anh vào lối chơi chung của toàn đội vẫn còn khá lớn. Việc Real tiếp tục gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bồ Đào Nha khẳng định sự tin tưởng mà CLB dành cho anh.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang