Tottenham thuê sân Wembley để đá Champions League

Chủ Nhật, 29/05/2016 14:40  | Đức Thiện

|

(CAO) Tottenham vừa đạt được thoả thuận với Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) về việc thuê sân Wembley (có sức chứa lên đến 90 ngàn người) để thi đấu Champions League mùa giải tới.

Thỏa thuận này giúp cho Tottenham giải quyết được vấn đề sân nhà khi mà sân nhà chính thức của họ là White Hart Lane được sửa chữa vào mùa giải tiếp theo, dự kiến kéo dài đến mùa giải 2018-2019.

Sân vận động Wembley sẽ là sân nhà của Tottemham Hotspur tại Champions League mùa giải 2016-2017 - Ảnh: londontown.com

Giám đốc điều hành của FA, Martin Gleen phát biểu trên trang web wembleystadium.com: “Sự có mặt của Tottenham vào những buổi tối diễn ra các trận đấu lớn tại châu Âu là một cơ hội cho chúng tôi đẩy mạnh hình ảnh của sân vận động để trở thành một điểm đến thể thao mang tầm thế giới”.

Trong khi đó, chủ tịch CLB, Daniel Levy phát biểu với báo chí rằng: “Danh sách chờ mua vé mùa kế tiếp của chúng tôi đạt đến con số 50 ngàn người nên thỏa thuận này tạo điều kiện cho chúng tôi cung cấp được nhiều vé hơn đến các cổ động viên đến xem CLB thi đấu tại Champions League”.

Tuy nhiên, báo chí nước Anh không đề cập đến việc Tottenham có thể thi đấu Ngoại hạng Anh tại sân Wembley hay không.

Mùa giải vừa qua, Tottenham thi đấu thành công ở Ngoại hạng Anh và giành được vị trí thứ 3, giúp cho họ có mặt trực tiếp tại vòng đấu bảng Champions League mùa giải 2016-2017. Như vậy, họ có ít nhất ba trận đấu được thi đấu tại sân vận động quốc gia của Anh.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang