“Quỷ đỏ” chính thức sa thải Van Gaal, ký hợp đồng với Mourinho

Thứ Ba, 24/05/2016 07:37  | Tường Lân

|

(CAO) Rạng sáng 24-5, Manchester United chính thức sa thải HLV Van Gaal để mở đưởng cho “Người đặc biệt”, Mourinho về sân Old Trafford.

Theo Theguardian, Ban lãnh đạo Manchetser United vừa đưa ra thông báo sa thải HLV Louis Van Gaal bất chấp việc vị chiến lược gia này vừa giúp CLB giành Cup FA.

HLV Van Gaal bị sa thải

Sau khi quyết định được công bố, HLV Van Gaal viết: “Tôi tự hào được dẫn dắt M.U vô địch Cup FA, đó là lần thứ 12 tôi giành được nó ở cấp CLB. Nhưng tôi rất thất vọng vì không thể hoàn tất 1 năm còn lại trong bản hợp đồng cùng đội bóng. Tôi tin tưởng rằng với nền tảng vững chắc, CLB sẽ thi đấu thành công”.

Nói về việc này, Phó chủ tịch Manchester United, Ed Woodward cho biết: "Chúng tôi gửi lời cảm ơn Louis Van Gaal và các cộng sự vì những cống hiến của họ dành cho đội bóng trong 2 năm qua. Di sản ông để lại là những cầu thủ trẻ. Chúc ông những điều tốt đẹp trong tương lai".

Cũng theo Theguardian, kèm theo thông báo sa thải HLV Van Gaal, M.U tuyên bố sẽ đón HLV Mourinho về dẫn dắt đội bóng ngay trong hôm nay (24-5).

Theo đó, “Người đặc biệt” sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn tối thiểu 3 năm với “Quỷ đỏ”. Mức lương Mourinho được nhận sẽ là 7,5 triệu bảng một mùa, bằng với con số ông nhận được tại Stamford Bridge (Chelsea).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang