Khai mạc Giải bóng đá Futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 17

Thứ Bảy, 28/05/2016 10:01  | Linh Vũ

|

(CAO) Sáng 28-5, Giải bóng đá Futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 17 – Cúp Tôn Hoa Sen năm 2016 chính thức khởi tranh tại thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa).

Lễ khai mạc

Giải bóng đá Futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 17 do Báo Công an TP.HCM phối hợp với Tập đoàn Tôn Hoa Sen, Báo Thể thao Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam và công ty Nexus phối hợp tổ chức với sự tài trợ chính là Tôn Hoa Sen và sự hỗ trợ kinh phí, sản phẩm của các đơn vị khác như: Quỹ đầu tư phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF), Công ty cổ phần sữa TH, Ngân hàng TMCP Kiên Long, Hãng hàng không Jetstar Pacific, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airline), Công ty Suntory Pepsico Việt Nam...

Ban tổ chức nhận hoa Chúc mừng của Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND Tỉnh Khánh Hoà Lê Thanh Quang.
Ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen gửi hoa chúc mừng giải

Giải có sự tham gia của 8 đội đến từ các tỉnh, thành Hà Nội, Hải Phòng, Khánh Hòa, Bình Định, TP.HCM, Cà Mau, Phú Thọ và Trường giáo dưỡng số 4 Bộ Công an (Đồng Nai). Giải diễn ra từ ngày 28-5 đến 1-6.

Các đại biểu

Phát biểu khai mạc, ông Hoàng Dự - Tổng Biên tập báo Thể thao Việt Nam, đồng Trưởng ban tổ chức cho biết: “Giải bóng đá (Futsal) trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt bước qua năm thứ 17. Giải tạo ra một sân chơi lành mạnh, mang đậm ý nghĩa nhân văn cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cơ nhở đang số tại các làng trẻ em SOS, các trường giáo dưỡng. Qua đó giúp các em có điều kiện rèn luyện thể chất, giao lưu với bạn bè trong tình nhân ái, đoàn kết, cũng như vượt nỗ lực vượt qua khó khăn”. 

Ông Hoàng Dự - Tổng Biên tập báo Thể thao Việt Nam, đồng Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc

Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng Biên tập Báo Công an TP.HCM nhấn mạnh, giải bóng năm nay mang ý nghĩa quan trọng khi nằm trong chuỗi các hoạt động mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6) và 40 năm thành lập báo Công an TP.HCM. Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vun đắp niềm đam mê thể thao của các em. Giải trở thành sân chơi thể thao có uy tín dành cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Xen kẽ các trận đấu của giải năm nay, các em xem được tham quan các danh lam thắng cảnh ở địa phương và tham dự vào các trò chơi và hoạt động tập thể, thăm khu du lịch Vinpearl Nha Trang...

CLB xe Volkswagen Sài Gòn trao nhiều phần học bổng cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Tặng hoa cho các nhà tài trợ đồng hành cùng giải
Tặng kỷ niệm chương và cờ lưu niệm cho các đội bóng
Động viên các cầu thủ

Tại Lễ khai mạc, CLB xe Volkswagen Sài Gòn trao nhiều phần học bổng để tạo động lực cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt học tập, vui chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu giữa TP.HCM và Khánh Hoà diễn ra hết sức kịch tính trong tiếng hò reo cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang