Tottenham đối diện án phạt nặng vì để người lạ vào công trường SVĐ doạ tự tử

Thứ Sáu, 15/07/2016 10:41  | Đức Thiện

|

(CAO) CLB phía bắc London có thể bị phạt một khoản tiền không nhỏ, sau khi để cho một người đàn ông lạ xâm phạm vào khu vực công trường sân vận động của họ.

Hôm thứ hai vừa qua, Wali Azagh, 37 tuổi, trèo lên một cần cẩu cao khoảng 52 mét đặt tại sân White Hart Land của CLB Tottenham Hotspur. Người đàn ông này mang theo một cái thòng lọng và đe dọa sẽ tự tử.

Một cảnh sát được cử lên cần cẩu để thương thuyết với người xâm phạm vào khu công trường sân White Hart Land - Ảnh: Rex

Sự cố này buộc người quản lý công trường phải báo ngay cho cảnh sát. Ngay sau đó một vài sĩ quan cảnh sát, nhân viên y tế và lính cứu hỏa được cử trèo lên cần cẩu để thuyết phục Azagh. Gần 1 ngày sau đó, Azagh mới chịu nghe lời thuyết phục và rời khỏi cần cẩu. Lập tức sau đó, Azagh bị bắt do liên can đến việc xâm phạm trái phép.

Sự cố trên khiến cho việc xây dựng cải tổ sân White Hart Lane trì hoãn hoàn toàn. Trong khi đó, ông chủ của Tottenham, Daniel Levy có thể phải đối diện một án phạt khoảng 1 triệu Bảng từ tòa án địa phương do để xảy ra sự trì trệ này.

Sân White Hart Lane được tiến hành sửa chữa không lâu sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Kế hoạch của CLB là mở rộng sức chứa từ 30 ngàn chỗ ngồi lên thành 61 ngàn chỗ ngôi. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành vào năm 2018.

Trước mắt, họ đã thuê được sân Wembley làm sân nhà cho các trận đấu tại Champions League mùa giải 2016-2017 và nhiều khả năng cũng sẽ là sân nhà cho các trận đấu tại Premier League.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang