Khổ như người thân cầu thủ xứ Wales

Thứ Năm, 07/07/2016 16:46  | Sa Mộc

|

(CAO) Việc đội tuyển xứ Wales lọt vào tới vòng bán kết Euro 2016 được coi là chuyện cổ tích có thật. Tuy nhiên, nó không hoàn toàn ngọt ngào với tất cả, ít nhất là với 2 gia đình của đội phó Joe Ledley và hậu vệ Chris Gunter.

Cô bạn gái lâu năm Ruby May Ridgeway đã không thể lấy được chồng do Ledley còn bận đá với tuyển Bồ, dù cả hai đã lên kế hoạch cho đám cưới này từ rất lâu tại đảo Ibiza. Đồng cảnh ngộ là bố mẹ của Chris, họ đã phải chọn không dự đám cưới của đứa con lớn Marc, để ở lại nước Pháp cổ động cho cậu em.

Marc đang ăn mừng cùng em trai và tuyển xứ Wales - Ảnh: The Mirror

Theo như dự định trước đó, sau khi bị loại khỏi vòng bảng Euro 2016, cả nhà của Chris Gunter sẽ nghỉ ngơi vài ngày rồi cùng bay qua Mexico, dự đám cưới người con trai lớn trong nhà vào ngày 7-7.

Nhưng, đời có những khúc quanh hết sức bất ngờ! Xứ Wales không những chẳng bị loại ở vòng bảng, mà còn đi tới vòng knock-out, tứ kết rồi bán kết; khiến tất cả những dự định trước đó của cả nhà Gunter hoàn toàn bị đảo lộn.

Không như Ledley, vì Marc không phải là cầu thủ của tuyển xứ Wales, anh không có lý do để hoãn cưới, trong khi mọi thứ của đám cưới đã được đặt trước. Nên, Marc buộc phải bay sang Mexico ngay sau cuộc chiến với Bỉ, dù rất muốn tiếp tục ở lại tiếp lửa cho em trai ở bán kết.

Hai anh em nhà Gunter đang chụp hình với HLV xứ Wales Chris Coleman - Ảnh: The Mirror

Chris tất nhiên không thể đi cùng anh trai, ngày 6-7 anh phải làm nhiệm vụ quốc gia. Chỉ khổ cho ông bà Sarah và Gerald Gunter, không biết phải chọn thế nào. Đi Mexico cũng dở, nhưng ở lại Pháp cũng chẳng xong.

Cuối cùng, ông bà Gunter đã chọn ở lại Pháp. Chuyện Chris và xứ Wales đá bán kết Euro là sự kiện ngàn năm một lần, biết đâu nếu chiến thắng, họ còn có thể vào tới chung kết và lên ngôi vương châu Âu.

Còn đám cưới của Marc? Có thể đây chưa hẳn là lần lấy vợ... duy nhất trong đời con trai lớn. “Mẹ tôi phải rất buồn khi phải lựa chọn. Đó quả thật là một mớ hỗn độn. Bạn không tưởng tượng được vấn đề phức tạp như thế nào đâu. Tôi không chắc những gì Marc sẽ làm nếu chúng tôi có thể vào tới chung kết. Cậu ấy có thể ly dị ngay sau đó”, Chris miêu tả tình cảnh của gia đình.

Gunter và hôn thê Danielle Murray - Ảnh: The Mirror

Việc Chris nói ông anh Marc “có thể ly dị ngay sau đó” không ngoa, vì: “Bố mẹ tôi đã rất tức giận. Đó là lỗi của Marc. Anh ấy đã nhảy múa cuồng nhiệt tại mỗi trận đấu và đã không làm việc trong 1 tháng”. Dù không kịp qua Mexico để dự đám cưới Marc, xong Chris vẫn có ý định đọc một bài diễn văn chúc mừng cảm động, thông qua Viber.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang