Ronaldo gia nhập Juventus, nhận lương 30 triệu euro mỗi mùa

Thứ Tư, 11/07/2018 02:08

|

(CAO) Sau nhiều lần úp mở về khả năng chia tay Kền kền trắng thì mới đây, Ronaldo đã chính thức tuyên bố sẽ rời Real Madrid và gia nhập Juventus.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức cập bến Juventus với một bản hợp đồng trị giá hơn 100 triệu euro. Sau 9 năm gắn bó với Real Madrid, cuối cùng Ronaldo cũng đã nói lời từ biệt với sân Santiago Bernabeu.

Sau 9 năm gắn bó và gặt hái được rất nhiều thành công, cuối cùng Ronaldo cũng chính thức rời Real Madrid.

Hôm 10-7, ‘siêu cò’ Jorge Mendes đã đến gặp chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus để hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong thương vụ của Ronaldo. Bản hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Juventus sẽ có thời hạn 4 năm với mức lương khoảng 30 triệu euro mỗi mùa.

Ronaldo sẽ là một sự bổ sung đầy chất lượng cho đội hình của Juventus.

Trong bức thư gửi đến những người hâm mộ Real Madrid nói chung và người hâm mộ mình nói riêng, Ronaldo đã viết: “Tôi rất biết ơn Real Madrid và các CĐV tại thành phố này. 9 năm qua là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời đối với tôi. Real Madrid đã chinh phục trái tim tôi, đây là gia đình tôi và đó là lý do tại sao tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người: cảm ơn CLB, chủ tịch, giám đốc, các đồng đội, nhân viên, ….”

Trước khi chia tay, Ronaldo đã viết một bức thư để cảm ơn CLB và những người hâm mộ.

Kết thư Ronaldo cũng không quên nhắc lại kỉ niệm ngày đầu gia nhập sân Santiago Bernabeu khi nhắc lại câu: “Hala Madrid!" Real Madrid cũng đã tuyên bố việc Ronaldo chia tay CLB và đăng bài cảm ơn siêu sao này.

Trong suốt 9 năm qua, Ronaldo đã luôn nỗ lực không ngừng để giúp Real Madrid gặt hái được những thành công.

“Real Madrid muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, người đã giúp CLB đạt được những cột mốc tuyệt vời nhất trong lịch sử đội bóng. Ngoài những danh hiệu mà anh ấy đã giành được trong 9 năm qua, Cristiano Ronaldo còn là một cầu thủ điển hình chứng minh cho sự cống hiến hết mình, trách nhiệm, tài năng và không ngừng nỗ lực”, trang chủ Real Madrid viết.

Sống cùng World cup với  Báo Công an TP.HCM: Dự đoán từng trận, quà nhận liền tay!
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang