Sống cùng World cup với Báo Công an TP.HCM: Dự đoán từng trận, quà nhận liền tay!

Thứ Năm, 14/06/2018 11:41  | CAO

|

(CAO) Vòng chung kết bóng đá thế giới - FIFA World cup Russia 2018 - ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã bắt đầu trước sự háo hức của hàng tỷ người hâm mộ trên khắp thế giới.

Việt Nam - một trong những quốc gia yêu mến môn thể thao vua hàng đầu thế giới, từ thành phố đến vùng thôn quê, không khí World cup đang hết sức sôi động, hàng triệu người sẵn sàng để "ăn bóng đá, ngủ bóng đá" trong một tháng tới đây.

Đáp ứng yêu cầu của bạn đọc nhân mùa World cup, Báo Công an TP.HCM tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn phục vụ người hâm mộ.

Cụ thể, trên báo in sẽ dành một trang cho World cup cập nhật những thông tin, hình ảnh, góc bình luận, nhận định của các chuyên gia, chuyện bên lề... hấp dẫn, độc đáo nhất. Đặc biệt, Tòa soạn mở mục dự đoán kết qủa World cup bằng cách cắt phiếu dự đoán trên báo in gửi về Tòa soạn, với tổng giải thưởng lên đến 176 triệu đồng cùng nhiều phần quà giá trị của nhà tài trợ.

Trên báo online, ngoài việc tập trung cập nhật liên tục các thông tin, hình ảnh, clip toàn cảnh về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên chuyên trang Thể thao - World cup, Tòa soạn còn mở mục dự đoán kết quả tỷ số các trận đấu với tên gọi "Dự đoán từng trận, quà nhận liền tay", với tổng giá trị giải thưởng gần 200 triệu đồng.

Hình ảnh nhận diện chương trình dự đoán World cup 2018 trên báo online Công an TP.HCM

Thể lệ tham gia rất đơn giản, bạn đọc, người hâm mộ chỉ cần bấm vào đây hoặc vào trang báo điện tử Công an TP.HCM (địa chỉ www.congan.com.vn) rồi click vào barner "Dự đoán từng trận - nhận quà liền tay" phía bên phải màn hình hoặc vào chuyên trang thể thao của Báo (địa chỉ http://thethao.congan.com.vn/), riêng đối với bản mobile trên ĐTDĐ bạn đọc kéo xuống giữa trang sẽ có barner và bấm vào, sẽ có thông tin hướng dẫn tham gia dự đoán kết quả từng trận với các bước như sau:

- Chọn trận đấu muốn dự đoán tỷ số

- Chọn tỷ số dự đoán (tỷ số tính trong giờ thi đấu chính thức (90 phút) + hiệp phụ (nếu có) + thời gian bù giờ)

- Nhập các thông tin như: họ và tên, số CMND (hoặc CCCD), số điện thoại liên lạc

- Gửi các thông tin trên đến Tòa soạn bằng cách click vào chữ "DỰ ĐOÁN".

Việc dự đoán kết quả tỷ số từng trận đấu sẽ kết thúc trước khi trận đấu đó diễn ra. Mỗi số CMND hoặc CCCD chỉ được dự đoán 1 lần/1 trận đấu. Người nào dự đoán đúng kết quả tỷ số và gửi đến Tòa soạn sớm nhất sẽ là người trúng giải. Mỗi trận đấu chỉ trao một giải thưởng cho người đoán đúng và gửi đến Tòa soạn sớm nhất.

Cơ cấu giải thưởng:

Vòng loại: 2 triệu đồng/giải/trận

Vòng 16 đội: 3 triệu đồng/giải/trận

Vòng tứ kết: 4 triệu đồng/giải/trận

Vòng bán kết: 5 triệu đồng/giải/trận

Tranh giải ba: 6 triệu đồng/giải

Trận chung kết: 7 triệu đồng/giải

Sau khi trận đấu kết thúc, xác định được người trúng giải, người của BTC sẽ liên lạc với bạn đọc trúng thưởng qua số điện thoại và mời lên Tòa soạn trao thưởng (nếu ở TP.HCM và các địa phương lân cận) hoặc chuyển tiền thưởng qua tài khoản (đối với người trúng thưởng ở xa).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang