Real Madrid có thể bán Ronaldo và Bale để mua Neymar

Thứ Ba, 29/05/2018 10:53

|

(CAO) Sau khi vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp, tương lai của hai ngôi sao Ronaldo và Gareth Bale đang là dấu hỏi lớn.

Mới đây, chuyên gia bóng đá Guillem Balague đưa ra nhận định rằng Real sẵn sàng bán Ronaldo và Bale để ‘dọn đường’ đón Neymar. Về trường hợp của Ronaldo, chuyện tiền lương đang khiến Ronaldo và Real xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Hiện tại trong giới cầu thủ, về mức lương nhận hằng năm thì Ronaldo chỉ xếp thứ 3, sau Messi và Neymar. Chính vì vậy, Ronaldo đã yêu cầu BLĐ Real tăng lương nếu không anh sẽ ra đi.

Ronaldo có thể sẽ ra đi nếu không được tăng lương.

Đáng chú ý hơn, sau khi nhận cúp Champions League thì Ronaldo đã phát biểu: “Thật tuyệt khi chơi bóng cho Real. Tôi sẽ đưa ra câu trả lời về tương lai cho các CĐV trong ít ngày tới, những người luôn sát cánh bên tôi tại đây”. Tương lai của Ronaldo tại Real Madrid vẫn đang là dấu hỏi lớn, vì nếu yêu cầu của Ronaldo quá cao thì nhiều khả năng Real sẽ bán siêu sao này sau World Cup 2018.

Bale cũng tuyên bố sẽ tìm bến đỗ mới nếu hông được cho thi đấu liên tục.

Về phần Bale, sau khi ghi được cú đúp vào lưới Liverpool ở trận chung kết, sức ảnh hưởng của cầu thủ này tại Real đang dần tăng lên. Phát biểu sau trận chung kết, Bale cho biết: “Tôi muốn được đá liên tục tại Real hoặc sẽ ra đi”.

Đó là những lời tuyên bố mà Bale nhắm thẳng vào Zidane, trong suốt mùa giải vừa qua cầu thủ xứ Wales thường được ‘ưu tiên’ trên băng ghế dự bị. Hiện tại, đội bóng đang mong muốn có Bale nhất là Man Utd, sau khi chứng kiến hai bàn thắng vào lưới Liverpool, BLĐ Man Utd đang gấp rút tiến hành thương vụ này.

Liệu Real sẽ giữ lại 2 'công thần' hay quyết định bán bộ đôi này và chiêu mộ Neymar?

Bán hai ngôi sao, Real sẽ ‘rộng đường’ đưa Neymar về Bernabeu. Nhiều thông tin cho rằng mọi thủ tục đàm phán giữa Neymar và Real đã kết thúc tốt đẹp. Sau khi World Cup 2018 kết thúc, Neymar sẽ gia nhập Kền kền trắng. Nếu những thông tin về việc bán 2 ‘công thần’ để đưa Neymar về là sự thật thì đây sẽ là lần thay máu lớn trong lịch sử của Real.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang