Sao phim người lớn Thái Lan bị bắt vì liên quan cá độ World Cup

Thứ Hai, 09/07/2018 22:43

|

(CAO) Trang Coconut Thái Lan đưa tin, cảnh sát Bangkok đã bắt Kejsarin Chaichalermpol (nghệ danh là Nong Nat) để điều tra về việc dùng hình ảnh cá nhân để quảng cáo trên các website thiên về cá độ bóng đá.

Với việc vi phạm qui định nhiều khả năng nữ diễn viên phim người lớn này phải đối mặt với nguy cơ bị kết án một năm tù giam và đóng khoản tiền phạt lớn. Theo nữ diễn viên này cho biết: "Tôi được trả khoảng 12.000 Bath (360 USD) để cho phép các website đăng tải hình ảnh của mình. Tôi không biết điều này là vi phạm pháp luật, đây cũng là bài học cho tôi, từ nay về sau tôi sẽ tìm hiểu kỹ khi ký các hợp đồng quảng cáo".

Nữ diễn viên phim người lớn Kejsarin Chaichalermpol (nghệ danh là Nong Nat)

Không chỉ riêng Nong Nat, trong đợt truy quét quy mô lớn này cảnh sát đã triệu tập khá nhiều người mẫu, diễn viên có tham gia trực tiếp hoặc gián tiếp tới các đường dây cá độ. Chẳng hạn, một số ngôi sao khác cũng bị hỏi thăm như: Thanaporn Onsang, Wetthaka Kaewkam và Chorthip Chandaharn,...

Mùa World Cup 2018 Thái Lan cũng rất nhức nhối với các hoạt động cá độ, cảnh sát Thái Lan đã mở nhiều chiến dịch truy quét, với khoảng gần 10.000 người tham gia hoặc tổ chức cá độ bị bắt. 

Nữ diễn viên phim người lớn Nong Nat (SN 1985), từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim với nội dung khiêu dâm. Năm 2012, cô từng kết hôn với một triệu phú Mỹ nhưng sau 5 năm hai người đã ly hôn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang