Modric vượt Ronaldo và Salah đoạt danh hiệu xuất sắc nhất UEFA

Thứ Sáu, 31/08/2018 10:45

|

(CAO) Với 313 điểm bầu chọn, Luka Modric đã xuất sắc dành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm 2017/18 của bóng đá châu Âu (UEFA), vượt xa Ronaldo và Salah. Ngoài ra, cầu thủ người Croatia còn giành luôn danh hiệu tiền vệ hay nhất Champions League mùa vừa qua.

Giống như Ronaldo, Luka Modric cũng góp phần quan trọng trong việc giúp Real nâng cao chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Tại World Cup 2018, tiền vệ này còn giúp tuyển Croatia vào đến trận chung kết. Anh đã thi đấu hết sức ấn tượng ở hàng tiền vệ Croatia, luôn luôn sẵn sàng đón bóng và phát động tấn công.

Modric đã thi đấu vô cùng xuất sắc tại World Cup 2018.

Ngoài ra, Modric còn giành luôn danh hiệu tiền vệ hay nhất Champions League mùa vừa qua với 347 điểm, bỏ rất xa người xếp sau là Kevin De Bruyne của Man City (114 điểm). Ronaldo cũng được an ủi phần nào khi giành danh hiệu tiền đạo xuất sắc nhất Champions League với 287 điểm, Real còn có thêm 2 danh hiệu nữa là hậu vệ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc thuộc về Sergio Ramos và Navas.

Keylor Navas cũng xuất sắc giành giải thủ môn hay nhất Champions League 2017/18.

Như vậy, nếu tính trong mùa giải 2017/18 thì Real hầu như thống trị toàn bộ danh hiệu của UEFA. Đây là một mùa giải mà Real đã chứng tỏ được sức mạnh và chiều sâu đội hình của mình. Trong mùa giải mới, Real đã mất đi ngôi sao Ronaldo và hiện vẫn đang trong giai đoạn nước rút, nhằm tìm kiếm tài năng mới thay thế cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang