Liverpool đối mặt với nguy cơ vào bảng tử thần Champions League

Thứ Năm, 30/08/2018 09:50

|

(CAO) Đêm 30-8, lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2018/19 sẽ diễn ra tại Monaco. Được xếp vào nhóm thứ 3, nhiều khả năng Liverpool sẽ lọt vào bảng tử thần gồm nhưng ông lớn như Dortmund, Real và Inter.

32 đội bóng xuất sắc tham dự Champions League đã lộ diện. Trước khi bốc thăm chia bảng, UEFA sẽ phân chia các đội bóng vào 8 bảng đấu, các đội bóng trong cùng 1 quốc gia sẽ không nằm chung bảng với nhau.

Real Madrid, Atletico Madrid và 6 'ông lớn' khác sẽ nằm trong nhóm 1.

Nhóm 1 gồm nhà vô địch mùa trước là Real Madrid, nhà vô địch Europa League là Atletico Madrid và 6 nhà vô địch của 6 giải đấu quốc gia khác nhau. Như vậy 6 đội sẽ nằm trong nhóm 1 là: Real Madrid, Atletico Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Manchester City, Juventus, Paris Saint-Germain và Lokomotiv Moscow.

Liverpool, Man Utd và Tottenham là những cái tên đáng chú ý ở nhóm 2, 3 và 4.

Còn lại nhóm 2, 3 và 4 được tính theo hệ số của UEFA. Trong số đó, có những cái tên nổi bật ở Ngoại hạng Anh như Man Utd, Tottenham và Liverpool. Đặc biệt, Liverpool là cái tên đáng gờm nhất.

Dù thất bại trong trận chung kết Champions League mùa trước nhưng ‘Lữ đoàn đỏ’ cũng đã chứng minh được thực lực của mình. Đặc biệt ở mùa giải năm nay, The Kop càng trở nên đáng gờm hơn với những tân binh chất lượng.

Màn trình diễn của Liverpool trong những trận đấu gần đây hoàn toàn khiến các CĐV hài lòng.

Tuy nhiên, việc bị đẩy xuống nhóm 3 sẽ khiến Liverpool phải đối đầu với những ‘gã khổng lồ’ ngay từ đầu. Đây là một thử thách lớn và không hề dễ dàng với HLV Jurgen Klopp cùng các học trò. Dù vậy, với đội hình hiện tại thì các CĐV vẫn tin rằng Liverpool có thể đủ sức để vượt qua vòng bảng và tiến sâu vào trong.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang