Mẹ tiền vệ Quang Hải: Việt Nam sẽ chiến thắng ở trận cuối cùng

Thứ Tư, 29/08/2018 19:33  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau trận bán kết, bà Dương Thị Cúc, mẹ tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia sẻ, các cầu thủ trong đội tuyển Olympic Việt Nam đã thi đấu cố gắng, hết mình và trận thua trước Hàn Quốc gia đình cũng đã nghĩ đến.

Kết thúc trận đấu bán kết ASIAD 18, Olympic Việt Nam thua Olympic Hàn Quốc với tỷ số 1 - 3. Tại nhà của tiền vệ Quang Hải thời điểm diễn ra trận đấu có mưa lớn nhưng hàng trăm người hâm mộ từ nhiều nơi đã về nhà của cầu thủ này cùng theo dõi trận đấu và cổ vũ cho đội Olympic Việt Nam.

Trao đổi với PV thời gian nghỉ giữa 2 hiệp, anh Dương Thanh Hùng (trú tại Phù Khê, Bắc Ninh, đưa theo 2 con trai nhỏ cùng 2 cháu đến nhà Quang Hải theo dõi trận đấu) chia sẻ anh và hai con trai đều rất yêu quý Quang Hải.

Cùng chung cảm xúc với anh Hùng, anh Dương Quang Sơn (trú tại Vĩnh Phúc) nói đội tuyển Olympic Hàn Quốc là rất mạnh và có trình độ kỹ thuật đồng đều.

Anh Lê Anh Tuấn (28 tuổi, trú Ba Vì, Hà Nội) chia sẻ, với tình yêu đối với cầu thủ Quang Hải anh Tuấn đã bắt 3 chặng xe buýt với quãng đường gần 80km từ Ba Vì đến xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh để cùng với mọi người cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

"Mặc dù trận này chúng ta không giành được chiến thắng nhưng đó cũng là kì tích và người hâm mộ cảm ơn những cầu thủ đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo...", anh Tuấn nói.

Bà Dương Thị Cúc, mẹ tiền vệ Quang Hải

Chia sẻ sau trận đấu, bà Dương Thị Cúc (mẹ cầu thủ Quang Hải) cho biết: Tỷ số trận đấu được bà và người thân trong gia đình dự đoán từ trước bởi Hàn Quốc là một đội rất mạnh, hơn hẳn Việt Nam cả về trình độ và kĩ thuật.

Mặc dù đội Việt Nam thua và Quang Hải không thể ghi bàn nhưng bà và gia đình vẫn hi vọng trận đấu sắp tới Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng và có được huy chương đồng.

Bà Cúc nhắn nhủ con trai cùng toàn thể đội tuyển Việt Nam thi đấu hết mình, giành chiến thắng để mang huy chương về cho Tổ quốc.

"Đội tuyển U23 Hàn Quốc rất mạnh và hơn hẳn chúng ta về nhiều thứ như kĩ thuật và thể lực nhưng các cầu thủ đã thi đấu mạnh mẽ, hết mình. Tất cả các con trong đội tuyển Olympic Việt Nam trận đấu tiếp theo bình tĩnh, tự tin, giành chiến thắng...", bà Cúc chia sẻ.

Ông Nguyễn Văn Chuyên (bác cầu thủ Quang Hải) nói: Với tài năng của huấn luyện viên Park Hang - seo cùng sự quyết tâm của các cầu thủ, Olympic Việt Nam sẽ lập lên kì tích  tiếp theo.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang