Việt Nam – Syria: Hy vọng sẽ viết tiếp câu chuyện thần kỳ!

Chủ Nhật, 26/08/2018 15:35

|

​(CAO) Cuộc hành trình của Olympic Việt Nam tại ASIAD 18 đã thu hút người hâm mộ Việt Nam cũng như bóng đá trong khu vực. Đặc biệt là sau chiến thắng kịch tích trước Olympic Nhật Bản và mới đây là Olympic Bahrain, niềm tin vào các chàng trai áo đỏ đang rất lớn.

Bước vào trận đấu với Olympic Syria, HLV Park có sự trở lại đầy quan trọng của trung vệ Trần Đình Trọng, cầu thủ đã bỏ lỡ trận đấu với Olympic Bahrain vì chấn thương cơ.

Sự trở lại của cầu thủ mang áo số 21 này là cực kỳ quan trọng trong thời điểm hiện tại khi hàng phòng ngự của Olympic Việt Nam đã có chút chệch choạc ở trận đấu trước. Như vậy, chắc chắn là ở trận đấu vào tối nay (27-8), HLV Park sẽ có trong tay được hàng phòng ngự mạnh mẽ nhất với sự góp mặt của thủ thành Bùi Tiến Dũng và bộ ba trung vệ Tiến Dũng – Đình Trọng – Duy Mạnh.

Vấn đề lớn nhất của HLV người Hàn ở thời điểm hiện tại chính là vị trí tiền vệ trung tâm khi Xuân Trường đang có phong độ không tốt ở trận đấu vừa qua. HLV Park có quyền tiếp tục sử dụng Xuân Trường – Quang Hải như những trận đấu đã qua nhưng đây là một lựa chọn có phần phiêu lưu khi khả năng hỗ trợ phòng ngự từ xa của bộ đôi này là không thật sự tốt, nhất là lỗ hổng lớn khi mất tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng phải về nước.

Thầy trò HLV Park tập luyện trước trận gặp Syria

Ở lần đối đầu gần nhất tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 vào đầu năm, các cầu thủ Việt Nam đã phải rất vất vả mới có thể cầm hoà được đại diện đến từ Tây Á.

Sở hữu trong tay đội hình với độ tuổi trung bình là 22, HLV Al Faqir đang có những cầu thủ trẻ xuất sắc bậc nhất Syria ở thời điểm hiện tại. Giới chuyên môn còn nhận định rằng, đội hình của Olympic Syria thậm chí còn mạnh hơn lứa U23 mà chúng ta đã phải đối mặt vào đầu năm.

Tại vòng loại bảng, đại diện của Tây Á đã trình diễn một lối chơi rất khó chịu khi biết bung sức đúng thời điểm và đặc biệt là có khả năng chơi rắn cũng như kềm chế tốt sự hưng phấn từ các đối thủ. Ở các trận đấu qua, Olympic Syria đã phải nhận một thất bại trước Olympic Trung Quốc. Nhưng ở trận đấu đó, thế trận mà các cầu thủ Syria đã tạo ra là rất đáng nể. Chính vì vậy mà trận đấu tối nay, sẽ là một thử thách lớn cho thầy trò HLV Park Hang-Seo trên hành trình chinh phục đỉnh cao Asiad.

Trước trận gặp Syria, đội tuyển Việt Nam tự tin giành chiến thắng

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria sẽ được diễn ra vào 19h30 đêm nay trên sân Patriot Candrabhaga tại Bekasi, Indonesia.

Trung vệ Đình Trọng sẽ ra sân trong trận đấu tối nay

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang