Arsenal –West Ham: Cơ hội để Pháo thủ sửa sai

Thứ Bảy, 25/08/2018 10:20

|

(CAO) Cả Arsenal và West Ham đều có những thay đổi đáng kể trong kì chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên màn trình diễn của 2 đội ở đầu mùa giải đã khiến các CĐV không hài lòng, đặc biệt là Arsenal khi Unai Emery vẫn chưa thể tìm ra cách gắn kết đội hình.

Lịch thi đấu của Arsenal gặp bất lợi khi phải tiếp đón những đối thủ mạnh như Man City và Chelsea ngay từ những vòng đầu. Đội hình thi đấu thiếu gắn kết và hàng thủ lỏng lẻo đã khiến Arsenal phải nhận lấy 2 thất bại và bị đẩy xuống nhóm cuối bxh. Trong những buổi tập gần đây, tiền đạo Lacazette đã thể hiện rất tốt và nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu sắp tới.

HLV Unai Emery rất tự tin sẽ giành chiến thắng trước West Ham.

Phát biểu trước trận đấu với West Ham, HLV Unai Emery cho biết “Chúng tôi đã thua 2 trận đầu, vì vậy 3 điểm trong trận đấu với West Ham rất quan trọng. Tôi hài lòng với những gì mà các học trò đã thể hiện trên sân tập, chúng tôi đã sẵn sàng đối đầu với West Ham”.

Dù chi nhiều tiền trong kì chuyển nhượng nhưng màn trình diễn West Ham đã khiến CĐV vô cùng thất vọng.

Tình hình của West Ham cũng không khá hơn Arsenal khi đang xếp thứ 19 trên bxh. Dù đã chi tiêu không ít trong kì chuyển nhượng nhưng đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini vẫn chưa thể hiện được nhiều.

Xét về lịch sử đối đầu giữa 2 đội, Arsenal hầu như đều giành chiến thắng trước West Ham. Trận đấu này sẽ là cơ hội tốt để Pháo thủ giành lấy 3 điểm đầu tiên và tạo đà vươn lên khỏi nhóm cuối bxh.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang