Zidane sẽ mang tới điều gì nếu dẫn dắt Man Utd?

Thứ Tư, 22/08/2018 09:36

|

(CAO) Sau khi để thua Brighton với tỉ số 3-2, đã có nhiều tin đồn về việc HLV Jose Mourinho sẽ bị sa thải trong thời gian tới. Nếu tin đồn này trở thành sự thật thì ứng cử viên sáng giá thay thế vị trí của ‘Người đặc biệt’ hiện tại là cựu HLV Real Zinedine Zidane.

Sau thất bại ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, CĐV Man Utd đã không hài lòng và yêu cầu sa thải HLV Mourinho. Niềm tin của người hâm mộ dành cho ‘Người đặc biệt’ đã hết, BLĐ Quỷ đỏ dường như cũng đang lên kế hoạch cho việc nói lời chia tay với vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha.

Mourinho đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải.

Tương lai của Mourinho sẽ được quyết định sau vài vòng đấu nữa, nếu Man Utd không thi đấu khởi sắc hơn thì có thể ‘Người đặc biệt’ sẽ phải ra đi. Cái tên sáng giá nhất để thay thế Mourinho chính là HLV Zinedine Zidane. Nếu Zidane thật sự chịu đến dẫn dắt Man Utd thì chắc chắn Quỷ đỏ sẽ trở nên ‘tươi mới’ hơn.

Bất đồng giữa thầy và trò đã khiến Man Utd mất đi tinh thần đoàn kết.

Dưới thời Mourinho, nội bộ Man Utd đã xảy ra nhiều bất ổn, mâu thuẫn giữa thầy và trò diễn ra thường xuyên khiến Quỷ đỏ đánh mất đi tinh thần đoàn kết. Ngược lại khi Zidane còn dẫn dắt Real, dù vị HLV người Pháp và Ronaldo vẫn có nhiều lần tranh cãi nhưng cuối cùng, Kền kền trắng vẫn đoạt chức vô địch Champions League. Tinh thần đoàn kết và thi đấu kỉ luật đã được thể hiện rõ nét ở Real, dù có nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng tất cả đều hy sinh vì thành tích chung của tập thể.

Zidane đã dẫn dắt Real Madrid đoạt chức vô địch Champions League.

Ngoài ra, Zidane không thích lối đá phòng thủ và thường không dễ từ bỏ lợi thế đang có. Điều này hoàn toàn trái ngược với Mourinho, không ít những trận đấu mà Man Utd có lợi thế dẫn trước nhưng sau đó lại lui về chơi phòng ngự.

Nhiều người cho rằng nếu Quỷ đỏ vẫn tiếp tục thi đấu sa sút thì ngày Mourinho nói lời chia tay sân Old Trafford không còn xa.

Hàng công của Man Utd đang có những cái tên chất lượng như Lukaku, Sanchez, … Chính vì thế nếu có Zidane, Quỷ đỏ sẽ trở lại là chính mình như thời kì đỉnh cao. Chuyện thay thế Mourinho hiện tại chỉ là tin đồn, tuy nhiên các CĐV Man Utd đang rất mong chờ Zidane đến và mở ra một kỉ nguyên mới cho Quỷ đỏ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang