Neuer sẵn sàng bắt chính cho đội tuyển Đức

Thứ Năm, 31/05/2018 13:25

|

(CAO) Theo xác nhận của HLV thủ môn Kopke, thủ thành Neuer đã bình phục chấn thương và sẵn sàng giành suất bắt chính ở đội tuyển Đức tại World Cup 2018 sắp tới.

Đây là tin vui cho CĐV tuyển Đức vì trước đó các bác sĩ cho biết khả năng Neuer lỡ hẹn với World Cup là rất cao. Chấn thương kéo dài đã làm cho Neuer phải ngồi ngoài tại Bayern trong suốt thời gian qua, ít nhiều cũng đã ảnh hưởng đến phong độ của thủ thành này.

Chấn thương đã khiến Neuer phải ngồi ngoài tại Bayern.

Ở Bayern, Neuer vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Jupp, tuy nhiên chấn thương đã làm anh đánh mất vị trí đó. HLV Joachim Low từng cho biết nếu Neuer kịp bình phục chấn thương thì vị trí số 1 trong khung gỗ của tuyển Đức vẫn sẽ thuộc về anh. Trong trường hợp Neuer không kịp bình phục thì vị trí đó sẽ thuộc về thủ thành Marc-Andre Ter Stegen của Barcelona.

Thủ thành Marc-Andre Ter Stegen sẽ được đưa vào thay thế nếu Neuer không kịp bình phục hoàn toàn.

“Cơ thể tôi đang hoàn toàn khoẻ mạnh, tôi tin rằng HLV và các thành viên trong ban huấn luyện rất vui vì điều này,” Neuer nói. Hiện tại, thủ thành này vẫn đang tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với tuyển Áo vào ngày 2-6 sắp tới.

Neuer hiện đang tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Áo.

Đội tuyển Đức, Pháp, Brazil, Argentina và Bồ Đào Nha đang là những cái tên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2018 sắp đến. Tuyển Đức nằm ở bảng F với các đội Thụy Điển, Mexico và Hàn Quốc. Đây là bảng đấu dễ thở và đoàn quân của Joachim Low được dự đoán sẽ dễ dàng tiến vào vòng trong.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang