Rộ thông tin Chelsea đạt thỏa thuận với HLV Sarri

Thứ Ba, 29/05/2018 12:09

|

(CAO) Một số thông tin cho biết Chelsea đã bắt đầu đàm phán với Napoli về tương lai của HLV Sarri, sau khi The Blues và HLV người Italia này đạt được các thỏa thuận cá nhân.

Chelsea muốn bồi thường cho Napoli 4 triệu euro nhưng đội bóng Italia không đồng ý và muốn con số gấp đôi. Sau khi sa thải Conte, Chelsea đang gấp rút tìm một HLV khác để thay thế và chính ông chủ Abramovich bật đèn xanh cho Chelsea tiếp cận Sarri. Ông chủ người Nga này rất thích phong cách huấn luyện của Sarri, lối đá tấn công đẹp mắt mà vị HLV này xây dựng ở Napoli đã thu hút được ông chủ khó tính của Chelsea.

HLV Sarri sẽ thay thế vị trí của Conte.

Thế nhưng vấn đề lớn ở đây là HLV Sarri còn hợp đồng với Napoli đến năm 2020. Nếu muốn phá vỡ hợp đồng thì Chelsea phải bồi thường tổng cộng 8 triệu euro, đây là con số mà Chelsea không muốn đưa ra. Theo đề nghị của The Blues, con số trên phải giảm xuống một nửa nhưng Napoli đã từ chối.

Nếu Chelsea đồng ý để David Luiz đến Napoli thì đội bóng này sẽ giảm giá tiền bồi thường.

Giữa Napoli và HLV Carlo Ancelotti đã đạt được thỏa thuận với bản hợp đồng 3 năm. Việc Napoli để ông Sarri đến Chelsea là điều hoàn toàn có thể xảy ra nhưng BLĐ Napoli vẫn kiên quyết muốn có 8 triệu euro. Tuy nhiên, nếu Chelsea chấp nhận để David Luiz đến Napoli thì đội bóng Italia này sẽ đồng ý nhận 4 triệu euro.

Mức lương của HLV Sarri tại Stamford Bridge sẽ vào khoảng 6 triệu euro/năm.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về các điều khoản hợp đồng của ông Sarri với Chelsea. Nhiều thông tin cho rằng, bản hợp đồng sẽ kéo dài 2 năm và có thể kí thêm 1 năm nếu thành tích đạt được đúng yêu cầu. Ngoài ra, mức lương của HLV Sarri tại Stamford Bridge được cho là vào khoảng 6 triệu euro/năm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang