Giải bóng đá hội tụ gần 300 nhà báo miền Trung, Tây nguyên

Thứ Tư, 30/05/2018 20:42  | Hoàng Quân

|

(CAO) Gần 300 phóng viên, nhà báo đến từ các địa phương ở miền Trung và Tây Nguyên sẽ hội tụ về Đà Nẵng ngày 2 và 3-6 để tham dự giải bóng đá báo chí miền Trung 2018.

Giải do CLB Bóng đá phóng viên Đà Nẵng (JFC Danang) phối hợp với Hội Nhà báo TP.Đà Nẵng tổ chức, nhằm tạo ra sân chơi thể thao, nơi giao lưu cho những người làm báo ở miền Trung và Tây Nguyên, nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2018).

Giải bóng đá báo chí miền Trung diễn ra trong ngày 2 và 3-6-2018 tại TP.Đà Nẵng.

Giải thu hút gần 300 lãnh đạo các cơ quan báo chí, biên tập viên, phóng viên, CBCNV của các cơ quan báo chí trung ương và địa phương đến từ 8 đội bóng: FC Báo chí Thanh Hóa, Liên quân Báo chí Nghệ An (Rclub Nghệ An), Liên quân Báo chí Hà Tĩnh, Báo chí thường trú Huế (Huế RFC), Liên quân Báo chí Quảng Nam, Liên quân Báo chí Bình Định, Liên quân Báo chí Đắk Lắk – Đắk Nông và chủ nhà JFC Danang.

Một pha tranh bóng quyết liệt của các phóng viên trong một giải đấu

Không chỉ là sân chơi thể thao, như thường lệ, giải còn là dịp để những người làm báo chung tay hỗ trợ, chia sẻ trước những khó khăn của cộng đồng. Trước mắt, ban tổ chức đã vận động được hơn 30 triệu đồng, dự kiến trao cho 6 trường hợp là bệnh nhân nghèo, sinh viên vượt khó học giỏi.

Giải được tổ chức hàng năm và các đội bóng quyên góp hỗ trợ những người nghèo

Giải diễn ra trong ngày 2 và 3-6 tại Khu thể thao Tuyên Sơn (TP.Đà Nẵng). Lễ khai mạc vào sáng 2-6 được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PTTH Đà Nẵng (DRT). Tổng số giải thưởng khoảng 40 triệu đồng. Đội vô địch và đội giải nhì sẽ tham dự Giải bóng đá Báo chí toàn quốc 2018 vào dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Lãnh đạo Hội Nhà báo TP.Đà Nẵng phát biểu tại buổi họp báo thông tin giải đấu.

Được tổ chức thường niên từ năm 2013 đến nay, Giải bóng đá Báo chí miền Trung đã tạo được tiếng vang, có sức lan tỏa trong xã hội. Hàng năm, giải được sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền các địa phương, các ban ngành đoàn thể, các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang