Rực sáng trong trận chung kết, tương lai nào cho Gareth Bale?

Chủ Nhật, 27/05/2018 09:03

|

(CAO) Sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, Bale đã có cú đúp vào lưới Liverpool và giúp Real 3 lần liên tiếp đăng quang ở giải đấu danh giá nhất châu lục.

Bale lập siêu phẩm trong trận chung kết:

Hai bàn thắng của Bale ở phút 63 và 82 đã giúp Real trở thành CLB vĩ đại nhất trong thế kỷ 21. Khi được hỏi về tương lai ở phần trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Bale cho biết: “Tôi muốn được đá liên tục hoặc sẽ ra đi sau World Cup 2018”. Đây là lời khẳng định đanh thép mà Bale gửi đến HLV Zidane.

Bale tỏa sáng trong trận chung kết với Liverpool.

Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của Bale đang có dấu hiệu tăng trở lại sau màn thi đấu ấn tượng ở trận chung kết Champions League. Trước khi trận đấu này diễn ra, Bale chỉ xếp thứ 5 về mức phí chuyển nhượng ở Real, sau Ronaldo, Toni Kroos, Luka Modric, Asensio. Giá trị chuyển nhượng của cầu thủ xứ Wales vào khoảng 80 triệu euro vào thời điểm đó. Chắc chắn sau trận đấu này, giá trị của Bale trên thị trường sẽ tăng trở lại.

Sau trận chung kết, giá trị của Bale sẽ tăng trở lại.

Về chuyện tương lai của Bale, Man Utd đã đánh tiếng sẽ ‘giải cứu’ Bale khỏi sân Santiago Bernabeu. Đổi lại đội chủ sân Old Trafford sẽ để Anthony Martial gia nhập Real, hiện tại hai đội vẫn chưa có thông tin chính thức nào về thương vụ này. Tuy nhiên nhiều khả năng Zidane sẽ suy nghĩ lại về chuyện có bán Bale hay không sau màn trình diễn ở trận chung kết vừa qua.

Tương lai của Bale hiện tại là một ẩn số. Ảnh: Getty Images

Một thông tin khác khiến HLV người Pháp đau đầu là Ronaldo đang úp mở chuyện chia tay Real sau trận đấu với Liverpool. Nguyên nhân chính là vì vấn đề tiền lương, một số nguồn tin cho biết Ronaldo muốn được hưởng mức lương ngang bằng với Neymar (36 triệu euro/mùa) và Lionel Messi (40 triệu euro/mùa).

Ronaldo có khả năng sẽ ra đi nếu không được tăng lương.

Hiện tại, mức lương của Ronaldo là 30 triệu euro/mùa. Nếu không được chủ tịch Florentino Perez đáp ứng yêu cầu, khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha chia tay Real ngay trong mùa hè này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang