Arsenal muốn mượn Dembele của Barcelona

Thứ Bảy, 26/05/2018 18:01

|

(CAO) Với kinh phí hạn hẹp, nhiều khả năng ông Unai Emery sẽ chú ý đến các ngôi sao bị thất sủng của những ông lớn. Một cái tên đang được HLV người Tây Ban Nha chú ý là ‘ngôi sao chấn thương’ của Barcelona.

Một số thông tin cho biết ông Unai Emery chỉ có 50 triệu bảng để chi tiêu cho kì chuyển nhượng. Đây là con số khá eo hẹp cho kế hoạch thay đổi cấu trúc hàng tiền vệ của người tiền nhiệm Wenger. Với mức phí gần 30 triệu euro để chiêu mộ Seri từ Nice, ngân sách của ông Unai không đủ để chiêu mộ một cái tên chất lượng khác.

Nếu chiêu mộ thành công Jean-Michael Seri, HLV Unai sẽ cạn tiền để chiêu mộ cầu thủ khác.

BLĐ Arsenal luôn mong muốn có được những cầu thủ chất lượng nhưng lại không muốn bỏ ra một số tiền quá lớn. Vì vậy việc hỏi mượn Dembele từ Barcelona là phương án hữu hiệu nhất hiện tại. Dembele năm nay 21 tuổi, chuyển từ Dortmund sang Barcelona với mức giá 105 triệu euro. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến ngôi sao trẻ này không thể hiện được nhiều ở Nou Camp.

Dembele đã không thể hiện được nhiều ở Barcelona do chấn thương. 

Một cầu thủ như Dembele sẽ rất cần thiết cho Arsenal lúc này. Dembele có tốc độ, nhãn quan chiến thuật tốt. Cầu thủ này sẽ là quân bài chiến lược của Pháo thủ trong thời gian tới nếu Barcelona chịu cho mượn. HLV Unai cũng đã từng yêu cầu BLĐ Pháo thủ chiêu mộ Dembele.

Có thể Barcelona sẽ đồng ý để Dembele đến Arsenal.

Về phía Barcelona, đội chủ sân Camp Nou có thể sẽ đồng ý để Dembele đến Emirates theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Nếu Dembele không thể chứng tỏ được bản lĩnh của mình, có thể Barcelona sẽ lên kế hoạch bán cầu thủ này cho Arsenal.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang