Bonucci bất ngờ chia tay Juventus để đến AC Milan

Thứ Bảy, 15/07/2017 07:08

|

(CAO) Mọi thủ tục đàm phán và kiểm tra y tế của Bonucci ở AC Milan đã hoàn thành. Việc anh trở thành thành viên của Rosseneri từ mùa giải tới là điều gần như chắc chắn.

Báo chí nước ngoài đưa tin cho biết Leonardo Bonucci đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế ở Milan. Đây là quyết định ra đi đầy bất ngờ của trung vệ người Italia dù từ mùa giải trước anh đã có mối quan hệ không tốt với huấn luyện viên của Juventus là Maximiliano Allergri.

Theo Daily Mail, số tiền mà AC Milan phải trả cho Juventus để có được Bonucci là 35 triệu Bảng (40 triệu Euro). Trước đó, Chelsea được cho là theo đuổi gắt gao cầu thủ này. Nếu đến sân Stamford Bridge, Bonucci sẽ được tái ngộ ông thầy cũ ở cả Juventus lẫn đội tuyển Italia Antonio Conte.

Được biết, hợp đồng của Bonucci với Rosseneri có thời hạn 5 năm. Tính đến thời điểm này, AC Milan đã chi ra hơn 100 triệu Bảng trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã chiêu mộ thành công nhiều ngôi sao quan trọng như Andre Silva (Porto, 33,5 triệu), Ricardo Rodriguez (Wolfsburg, 13,2 triệu), Hakan Calhanoglu (Bayer Leverkusen, 22 triệu), Andrea Conti (Atalanta, 21,1 triệu) và Mateo Musacchio (Villarreal, 15 triệu) cùng nhiều cầu thủ khác.

Với cá nhân Bonucci, anh đã gắn bó với Juventus được 7 năm và hiện tại được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh giành được 6 chức vô địch Serie A liên tiếp và 3 cúp quốc gia Italia. Anh cũng đã tham dự 2 trận chung kết Champions League và đều để thua trước Barcelona và Real Madrid.

Trước khi chuyển đến Juventus, Bonucci từng khoác áo đối thủ cùng thành phố với AC Milan là Inter Milan. Mùa giải vừa rồi, Bonucci tiếp tục thi đấu xuất sắc nhưng lại xuất hiện mâu thuẫn với HLV Allergri. Cả hai đã bắt đầu có lời qua tiếng lại khi ông Allergri quyết định thay Bonucci trong trận đấu với Palermo.

Ở tuyển quốc gia, Bonucci có tổng cộng 70 lần ra sân.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang