Bayern hoàn tất thương vụ thần tốc với James Rodriguez từ Real

Thứ Năm, 13/07/2017 15:34

|

(CAO) Không ồn ào náo nhiệt kể từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, nhưng Bayern Munich cho thấy sự quyết đoán và nhanh chóng của mình với bản hợp đồng mới.

Đội bóng nước Đức mới đây đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ tấn công hào hoa James Rodriguez từ Real Madrid. Đây là động thái có phần bất ngờ vì giới báo chí không hề tung tin đồn nào về việc Bayern muốn có tiền vệ đang thất sủng tại Tây Ban Nha.

Dù vậy, Bayern không mua đứt James. Đây chỉ là thương vụ cho mượn có thời hạn hai năm. Được biết, Bayern có lồng thêm thỏa thuận sẽ mua hẳn cầu thủ người Colombia sau khi hết hạn cho mượn.

Tại sân Allianz Arena, James Rodriguez sẽ được tái ngộ ông thầy cũ Carlo Ancelotti. Cả hai đã có quãng thời gian hợp tác thành công khi ông Ancelotti còn dẫn dắt Real. Tuy nhiên từ khi chiến lược gia người Ý ra đi, James không còn được trọng dụng dưới thời Rafa Benitez và hiện tại là Zinedine Zidane.

Trong bức ảnh được Bayern công bố, James sẽ khoác chiếc áo số 11. Mùa hè này, Bayern Munich đã thực hiện rất nhiều thương vụ mua cầu thủ mới. Và không cần quá màu mè nhưng “Hùm xám” luôn đạt được mục tiêu mong muốn. Trước James, Bayern đã mua chiêu mộ thành công Serge Gnabry, Corentin Tolisso, Sebastian Rudy, Kingsley Coman và Nikkas Sule.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang