Lý do thủ thành Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ?

Thứ Tư, 07/12/2016 23:28  | Tường Lân

|

(CAO) Sau pha tranh chấp với cầu thủ Indonesia, thủ thành Nguyên Mạnh có hành động đánh nguội đối phương và bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp.

Phút 75 trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Việt Nam và Indonesia, đội khách được hưởng một quả đá phạt góc bên phải. Bóng được treo vào trong và Bayu Pradana băng vào tranh chấp cùng thủ thành Nguyên Mạnh.

Tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Nguyên Mạnh

Sau khi bóng được phá ra ngoài và cả hai ngã xuống sân, thủ thành của Việt Nam có hành động đập chân vào lưng Bayu Pradana. Hành động không đẹp này của anh không qua mắt được trọng tài biên.

Sau khi hội ý, trọng tài chính người Trung Quốc Fu Ming rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của Nguyên Mạnh. Do ĐTVN hết quyền thay đổi người nên trung vệ Quế Ngọc Hải buộc phải làm thủ môn bất đắc dĩ.

Thua 3-4, Việt Nam dừng bước tại bán kết AFF Cup 2016
 

Trong thế thiếu người, Việt Nam bị Indonesia cầm hoà 2-2 sau 120 phút thi đấu. Với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 3-4, thầy trò HLV Hữu Thắng dừng bước tại bán kết AFF Suzuki Cup 2016.

Bình luận (1)

Nên loại bỏ thủ môn Nguyên Mạnh ra khỏi Đội Tuyển VN, thi đấu không tốt lại có hành động xấu với Đội bạn, làm thay đổi cục diện của trận đấu lại còn mang về hình ảnh xấu cho đất nước VN nói chung, NHM nói riêng

NHM - Thứ Năm, 08/12/2016, 11:26 Trả lời | Thích
Thống kê
Lên đầu trang