Brighton – Tottenham: ‘Gà trống’ tìm lại bản lĩnh

Thứ Bảy, 22/09/2018 10:34

|

(CAO) Tottenham đang rơi vào giai đoạn mất phong độ khi để thua 3 trận liên tiếp trên mọi mặt trận. Chuyến hành quân đến sân của Brighton sẽ là cơ hội cho đoàn quân của HLV Pochettino tìm lại bản lĩnh và giành lấy 3 điểm.

Spurs đánh rơi phong độ một cách khó hiểu, sau khởi đầu thuận lợi với 3 chiến thắng liên tiếp thì đột nhiên Tottenham lại tuột dốc không phanh. Hiện tại, Tottenham đang có được 9 điểm và đứng thứ 6 trên bxh, nếu chiến thắng trong trận đấu này nhiều khả năng Spurs sẽ lọt được vào top 4.

Tottenham đang tuột dốc không phanh khi liên tiếp nhận thất bại.

Đối thủ ở vòng 6 của Tottenham là Brighton, nghe có vẻ dễ chịu nhưng thật ra đoàn quân của HLV Chris Hughton là đối thủ rất khó nhằn khi được thi đấu trên sân nhà. Brighton từng đánh bại Man Utd và suýt nữa đã khiến Liverpool phải nhận kết quả hòa.

Phong độ của Brighton được đánh giá là không ổn định.

Tuy nhiên phong độ của Brighton không ổn định và các chân sút chủ lực vẫn chưa thể hiện được nhiều. Brighton đang rất cần điểm để tránh rơi xuống nhóm ‘cầm đèn đỏ’, hiện tại đoàn quân của HLV Chris Hughton chỉ có 5 điểm và đang xếp thứ 14 trên bxh.

Một trận thắng ở vòng 6 sẽ giúp Tottenham giải tỏa tinh thần.

Đội hình của Tottenham hiện tại đang có đầy đủ các cầu thủ chủ lực và sẵn sàng tỏa sáng. Sau 3 thất bại liên tiếp, chắc chắn các học trò của HLV Pochettino đang rất khao khát 1 chiến thắng để giải tỏa áp lực. Trận đấu giữa Brighton và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 22-9.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang