Thông tin trước vòng 6 Ngoại hạng Anh cuối tuần này

Thứ Sáu, 21/09/2018 19:26

|

(CAO) Vào cuối tuần này, vòng 6 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra. Hiện tại Chelsea đang dẫn đầu BXH với 15 điểm. Tuy nhiên khả năng Liverpool và Man City tạm thời soán ngôi đầu là hoàn toàn có thể xảy ra vì 2 đội bóng này thi đấu sớm hơn The Blues 1 ngày.

Fulham – Watford:

Đến làm khách trên sân của Fulham là cơ hội rất tốt để Watford có điểm và tiếp tục giữ vững vị trí trong top 4. Hiện tại Watford đang đứng vị trí thứ 4 với 12 điểm, sau 5 vòng đoàn quân của HLV Javi Gracia có được 4 chiến thắng và 1 thất bại, đây là phong độ cực kì ấn tượng đối với CĐV của đội bóng này.

Trận đấu với Fulham sẽ là cơ hội cho Watford lấy lại điểm sau thất bại ở vòng 5.

Trong khi đó, tân binh Fulham đang gặp rất nhiều khó khăn và chưa thể hòa nhập với lối chơi tại Premier League. Hiện tại Fulham chỉ có 4 điểm, đứng thứ 15 trên BXH và nguy cơ lọt xuống top trụ hạng sau vòng 6 này là rất cao.

Phong độ của các cầu thủ Fulham đang rất thấp và sẽ khó làm nên chuyện trước Watford.

Với phong độ hiện tại thì Watford được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng ngay trên sân nhà của Fulham. Trận đấu giữa Fulham và Watford sẽ được diễn ra vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 22-9.

Man Utd – Wolves:

Chiến thắng 2-1 trước Watford ở vòng 5 đã tiếp thêm sức mạnh cho đoàn quân của HLV Mourinho. Trở lại vòng 6 Premier League, mục tiêu của Quỷ đỏ tiếp tục là giành trọn 3 điểm để thay đổi vị trí trên BXH. Hiện tại cả Man Utd và Wolves đang xếp gần nhau (Man Utd thứ 8 còn Wolves thứ 9). Phong độ của Man Utd đang rất cao, đặc biệt là Pogba sau trận thắng đậm trước Young Boys.

Màn trình diễn của Pogba trong thời gian gần đây khiến CĐV vô cùng hài lòng. Ảnh: Getty Images

Phong độ của Wolves cũng đang ổn định, sau 5 vòng đấu đoàn quân của HLV Nuno Espirito Santo có 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại. Chính vì vậy, Mourinho không thể đánh giá thấp đối thủ này nếu không muốn bị tuột hạng. Trận đấu giữa Man Utd và Wolves sẽ được diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 22-9.

Cardiff – Man City:

Thất bại trước Lyon ở Champions League đã ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của các cầu thủ Man City. Cửa đi tiếp của Pep và các học trò vẫn đang mở ra vì 2 đối thủ còn lại đều không được đánh giá cao. Tuy nhiên, điều các CĐV The Citizens lo lắng nhất lúc này chính là trận thua vừa rồi có thể khiến Man City xuống phong độ.

Trận thua trước Lyon ngay trên sân nhà có thể ảnh hưởng đến tinh thần của The Citizens. Ảnh: Getty Images

Tại Premier League, Man City hiện đang xếp vị trí thứ 3 với 13 điểm. Chuyến hành quân đến sân nhà của Cardiff sẽ là trận đấu giúp Man City giải tỏa căng thẳng. Nếu Man City giành chiến thắng trong trận đấu này, vị trí top 3 trên BXH có khả năng sẽ thay đổi rất lớn.

Một chiến thắng trước Cardiff sẽ giúp Pep và các học trò giải tỏa tinh thần. Ảnh: AP

Trong tay Pep hiện vẫn đang có lực lượng tốt nhất, trong khi đó Cardiff lại chìm sâu vào khủng hoảng. Sau 5 vòng, Cardiff chỉ có 2 điểm và đứng vị trí thứ 17. Tiếp đón Man City vào lúc 21 giờ ngày 22-9, nhiều khả năng Cardiff sẽ phải trắng tay ngay trên sân nhà.

West Ham – Chelsea:

Quay trở lại Premier League sau chiến thắng 1-0 trước PAOK ở vòng bảng Europa League, The Blues bị tổn thất lực lượng khi Pedro dính chấn thương vai. Tuy nhiên đây không phải là vấn đề lớn vì trong tay HLV Sarri vẫn còn có Hazard. Việc không tham gia trận đấu với PAOK đã giúp Hazard có được thể lực tốt nhất và sẵn sàng ra sân ở vòng 6 Premier League.

Hazard được kì vọng sẽ bùng nổ trong chuyến làm khách đến sân của West Ham.

Cả Liverpool và Man City đều đấu sớm hơn Chelsea nên nhiều khả năng The Blues sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 3 sau ngày 22-9. Nếu giành chiến thắng trước West Ham thì ngôi đầu sẽ trở về với Chelsea sau vòng 6. Đối đầu với West Ham đang có nhiều vấn đề và phong độ không ổn định, việc Chelsea giành trọn 3 điểm là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trận đấu giữa West Ham và Chelsea sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 23-9.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang