Boateng lại bị chế giễu sau tình huống để bóng chạm tay

Thứ Hai, 04/07/2016 05:24  | Đức Thiện

|

(CAO) Tuyển Đức đánh bại Ý để giành quyền vào bán kết Euro 2016. Song không thể vì vậy mà người ta bỏ qua sai sót đáng trách của trung vệ Jerome Boateng khiến “Cỗ xe tăng” suýt nữa phải trả giá.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 78, khi tuyển Đức đang dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của Mesut Ozil.

Trong một pha tấn công của Italia, bóng được treo vào vòng cấm của Đức và tìm đến vị trí của Chiellini. Boateng trong nỗ lực cản phá lại giơ tay lên bất cẩn và bóng bật trúng tay trung vệ của Bayern Munich dẫn đến quả phạt đền. Trên chấm 11m, trung vệ Bonucci không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho Italia.

Đức 7-6 Ý (Pen): 'Cỗ xe tăng' tiến vào bán kết

Ngay lập tức, hình ảnh này của Boateng trở thành đề tài chế giễu trên các trạng mạng xã hội. Đây là lần thứ hai trong vòng hơn 1 năm trung vệ này là nhân vật chính cho những hình ảnh hài hước này.

Trước đó là tình huống anh bị Lionel Messi qua người dễ dàng để đánh bại thủ thành Neuer trong trận bán kết Champions League mùa giải 2014-2015.

May mắn cho Boateng lần này, đội bóng của anh không phải nhận thất bại. Trên loạt sút luân lưu sau đó, Đức giành được chiến thắng 6-5 và Boateng là một trong những người dứt điểm thành công.

Dưới đây là những hình ảnh chế giễu Boateng trên internet:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang