Báo Công an TP.HCM trao giải dự đoán tứ kết Euro cho độc giả

Thứ Năm, 07/07/2016 15:53  | Lê Tuấn

|

(CAO) Chiều nay 7-7, tại toà soạn Báo Công an TPHCM, BTC chương trình “Dự đoán cùng Euro 2016 ” với sự tham dự của Thượng tá Mai Văn Em, Phó Tổng Biên Tập Báo CA TP.HCM đã tiến hành trao giải thưởng cho 20 độc giả dự đoán đúng 8 đội bóng lọt vào vòng tứ kết Euro 2016.

Đưa ra dự đoán đúng tên 8 đội lọt vào vòng tứ kết là Ba Lan, Xứ Wales, Bồ Đào Nha, Pháp, Đức, Bỉ, Ý và Iceland cùng câu hỏi phụ gần trúng với số phiếu trả lời đúng tên 8 đội bóng trúng thưởng là 164, bạn đọc Mã Ái Nhi (18/12 Lý Thái Tôn, K1 P2 TP Cà Mau) dự đoán 165 phiếu đã trở thành người đầu tiên nhận giải nhất của chương trình “Dự đoán EURO 2016 – Vòng tứ kết” với phần thưởng trị giá 5.000.000 đồng và một nồi lẩu nướng đa năng (trị giá 1.390.000đ). Cùng đoạt giải nhất với bạn đọc Mã Ái Nhi còn có Nguyễn Thành Bá Nguyện (Long An) và Phạm Thị Loan (TPHCM).

Chia sẻ trong ngày vui, anh Huỳnh Thành Lũy đại diện cho bạn đọc Mã Ái Nhi và gia đình có năm nguời trúng giải cho biết: “Đây là một chuyên mục thật sự thú vị và bổ ích. Gia đình tôi thật sự là may mắn, khi cả nhà tôi 6 nguời tham gia hơn 300 phiếu dự đoán thì đuợc hết 5 nguời trúng giải gồm 1 giải nhất, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích”.

Thượng tá Mai Văn Em (phải) Trao quà cho các độc giả đoạt giải nhất 

Trong khi đó anh Ngô Mạnh Dũng (Tây Ninh) đoạt giải nhì có mặt tại tòa soạn chia sẻ: “Qua nhiều năm là đọc giả thuờng xuyên và tham dự rất nhiều cuộc thi của các giải đấu lớn nhỏ do Báo CATP tổ chức, đây là lần đầu tiên tôi trúng thuởng. Tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng chuơng trình ở các trận đấu tiếp theo của EURO và sẽ tiếp tục tham gia dự đoán kết quả các trận đấu cùng chương trình của báo CATP tổ chức”. Nhân dịp này anh cũng đã chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc chơi dự đoán trúng thuởng sau nhiều lần tham dự.

Trao giải thưởng cho các độc giả đoạt giải ba 

Thay mặt Ban biên tập Báo CATP, Thuợng tá Mai Văn Em – Phó Tổng biên tập Báo CATP cũng gửi lời chúc mừng đến các đọc giả đã trúng thuởng. Ông chia sẻ: “Mỗi khi có sự kiện lớn như Euro hay World Cup, bên cạnh việc đảm bảo nội dung thông tin, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra sân chơi riêng dành cho độc giả báo CATP nhằm thỏa mãn tình yêu của bạn đọc với môn thể thao vua này.

Giải năm nay đã thu hút được hàng ngàn lượt độc giả tham gia cũng như nhận được nhiều sự phản hồi tốt từ độc giả trên khắp cả nước. Trong tương lai, Báo CATP sẽ tăng cường nhiều sân chơi thú vị hơn nữa cũng như nhiều giải thưởng để tăng cường tính tương tác với các độc giả. Hy vọng trong thời gian tới các đọc giả trúng thuởng nói riêng và các đọc giả Báo CATP nói chung tiếp tục đồng hành cùng Báo CATP cũng như tiếp tục tham dự chương trình để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn”.

Trao giải cho các độc giả đoạt giải khuyến khích 

Do nhiều bạn đọc ở các tỉnh xa, nên BTC giải sẽ liên lạc trực tiếp và trao thưởng tới từng độc giả trúng giải chương trình “Dự đoán Euro 2016 cùng Báo CATP”.

Độc giả Ngô Mạnh Dũng (Gò Dầu- Tây Ninh) đạt giải nhì chia sẻ kinh nghiệm dự đoán 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang