Chia tay Real, Morata đến Anh kiểm tra y tế

Thứ Sáu, 21/07/2017 12:09  | Tường Lân

|

(CAO) Hôm qua (20-7, giờ Việt Nam), Alvaro Morata chia tay các đồng đội cũ tại Real Madrid để đến London kiểm tra y tế trước khi ra mắt NHM Chelsea.

Trong buổi tập của thầy trò HLV Zidane tại Mỹ, các cầu thủ “Kền kền trắng” hô vang tên Morata như một cách tri ân và tôn vinh những cống hiến mà tiền đạo người Tây Ban Nha dành cho CLB.

Morata có mặt tại London để chuẩn bị kiểm tra y tế

Trước khi lên xe ra máy bay, chân sút 24 tuổi tỏ ra vô cùng xúc động. Tờ Marca mô tả rằng Morata rơi nước mắt khi đi bắt tay chào tạm biệt đồng đội và ban huấn luyện.

“Cảm ơn vì tất cả. Chúc Real Madrid luôn thành công và giành được nhiều danh hiệu hơn nữa”, Morata nói.

Chiều tối cùng ngày, Morata đáp máy bay xuống London để chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng chính thức với Chelsea.

Báo chí Anh nói rằng Morata tỏ ra phấn khích khi đầu quân cho The Blues: “Họ là tập thể xuất sắc nhất, HLV Conte là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới và tôi rất vui khi được làm việc cùng ông ấy”.

Trước đó, Chelsea đạt được thoả thuận với Real Madrid để mang Alvaro Morata về sân Stamford Bridge với giá 58 triệu bảng (khoảng 70 triệu Euro). Tại Anh, Morata sẽ kiếm được khoảng 150.000 bảng mỗi tuần.

HLV Conte đánh giá cao khả năng của chân sút 24 tuổi. Với phong độ hiện tại, Morata là sự bổ sung quan trọng cho hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League của The Blues.

Chelsea chính thức sở hữu Alvaro Morata với giá 58 triệu bảng
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang