MU khó tiếp cận sao của Ajax

Thứ Sáu, 18/05/2018 11:34

|

(CAO) Tiền đạo trẻ của Ajax, Justin Kluivert đang trong trạng thái ‘đi không được mà ở cũng không yên’ vì những ‘yêu sách’ mà CLB này đưa ra.

Justin, con trai của cựu danh thủ Patrick Kluivert đang được đánh là một cầu thủ đầy tiềm năng. Hàng loạt ông lớn ở châu Âu, nổi bật nhất là Man United đã bắt đầu chú ý đến cầu thủ này và tất nhiên Ajax rất muốn giữ chân viên ngọc quý này ở lại CLB.

Justin Kluivert được đánh giá là một cầu thủ đầy tiềm năng.

Một số thông tin cho biết người đại diện của Justin là ‘siêu cò’ Mino Raiola đang cố gắng lôi kéo Justin rời Ajax. Cuộc đàm phán giữa Justin và Ajax rơi vào tình huống bế tắc vì những điều khoản trói buộc ngôi sao trẻ này.

CĐV Ajax đã lên tiếng chỉ trích Justin vì cho rằng anh quá tham lam. Mới đây, ngôi sao trẻ này cho biết CLB chủ quản đã gửi ‘tối hậu thư’ cho anh, hoặc tiếp tục thi đấu tại Ajax hoặc CLB này sẽ bán anh đi trước khi giao kèo của 2 bên hết hạn vào năm 2019.

Ajax đang làm mọi cách để có thể giữ chân ngôi sao trẻ.

Đây là thương vụ có nhiều điều tiếng nhất mà Man Utd chịu phải. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về việc Justin sẽ đến Old Trafford, tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng Mourinho đã chú ý đến Justin. Hiện tại, Ajax cũng đang gấp rút muốn có chữ ký của Justin để nâng giá trị chuyển nhượng, vì vậy Man Utd rất khó tiếp cận ngôi sao này.

Mourinho nhiều khả năng sẽ không thể chiêu mộ Justin Kluivert.

Mourinho rất thích chiêu mộ những tài năng trẻ để xây dựng đội bóng có chiều sâu, nhưng “Người đặc biệt” cũng không quá mặn mà với những thương vụ khó. Nhiều khả năng Man Utd vẫn sẽ theo đuổi mục tiêu này nhưng chỉ quan sát, nếu CLB Ajax đưa ra nhiều ‘yêu sách’ thì Man Utd sẽ rút khỏi cuộc đua này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang