Thành công của Liverpool đến từ các thương vụ chuyển nhượng

Thứ Tư, 23/05/2018 08:36

|

(CAO) Góp mặt trong trận chung kết Champions League là một thành công của Liverpool và người có công lớn nhất chính là Jurgen Klopp. Ông đã mang về những cái tên bị cho là ‘hàng thải’, nhưng cuối cùng những cầu thủ đó đã làm nên lịch sử cho Liverpool.

Kể từ khi Klopp cập bến Anfield, các thương vụ chuyển nhượng của The Kop được cải thiện đáng kể. Mohamed Salah là cái tên điển hình nhất cho thành công của Liverpool trên TTCN. Bàn thắng vào lưới Brighton ở vòng đấu cuối đã giúp tiền đạo người Ai Cập có được 32 bàn ở giải quốc nội, phá vỡ mọi kỉ lục trước kia của các tiền bối như Alan Shearer hay Luis Suarez.

Salah góp công lớn đưa Liverpool góp mặt trong trận chung kết Champions League.

Chamberlain gia nhập Liverpool với nhiều sự ngờ vực. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian, cầu thủ này đã nhanh chóng hòa nhập và được Klopp cho chơi ở trung tâm hàng tiền vệ. Chamberlain đã phát huy được những phẩm chất ưu việt và trở nên cực kỳ nguy hiểm. Đáng tiếc chấn thương đã cướp đi cơ hội tham dự World Cup của cầu thủ này.

Chamberlain đã nhanh chóng chứng tỏ bản lĩnh của mình và khiến CĐV vô cùng hài lòng.

Jurgen Klopp đã mạnh tay bán đi Coutinho và đưa về trung vệ Van Dijk để giải quyết vấn đề nhức nhối của Liverpool lúc đó là hàng phòng ngự. Đây là một quyết định chuẩn xác, hàng thủ của Lữ đoàn đỏ được nâng cấp đáng kể, còn sức mạnh hàng công của họ thậm chí không bị suy giảm. Thậm chí khi không còn quá phụ thuộc vào Coutinho, lối đá của Liverpool đã trở nên đa dạng và nguy hiểm hơn.

Với sự góp mặt của Van Dijk, hàng phòng ngự Liverpool trở nên vững chắc hơn.

Dù đang chuẩn bị bước vào trận chiến quan trọng nhất mùa giải, tuy nhiên Liverpool đã có kế hoạch mua sắm cụ thể cho mùa hè tới. The Kop hiện đang cần một thủ môn, nhiều khả năng sẽ là Jack Butland và một tiền vệ tấn công.

Jurgen Klopp đã xác định được 2 cái tên đó là James Tarkowski của Burnley và Jamaal Lascelles đang thuộc biên chế của Newcastle. Người hâm mộ đang rất mong chờ sự góp mặt của 2 cầu thủ này trong đội hình của The Kop.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang