CĐV Bỉ và Tunisia nhảy múa, hâm nóng cuộc đối đầu

Thứ Bảy, 23/06/2018 18:48  | Hồ Phương

|

(CAO) Các cổ động viên hai động bóng Bỉ và Tunisia có mặt rất đông tại Nga để cổ vũ cho đội bóng con cưng. Dù đã thua 1-2 trước đội tuyển Anh ở lượt trận mở màn, nhưng CĐV Tunisia vẫn lạc quan vào trận đấu sắp tới của đội nhà trước ứng viên nặng ký cho chức vô địch World cup.

Trước trận đấu, HLV Roberto Martinez khẳng định các học trò của ông sẵn sàng bỏ qua những danh hiệu cá nhân để giúp tuyển Bỉ hiện thực hóa giấc mơ vô địch World Cup.

Vị HLV đề cao vai trò và tinh thần của Lukaku trong đội bóng: "Vai trò của Lukaku chỉ là một cầu thủ ghi bàn. Tôi không mong đợi các cầu thủ chiến đấu vì mục đích cá nhân. Tất cả đều phải nỗ lực để tạo nên một tập thể chiến thắng". Trước lượt trận thứ hai, tiền đạo đang chơi cho Man Utd đã có 2 bàn thắng tại World Cup năm nay vào lưới Panama.

Đội tuyển Bỉ được đánh giá cao hơn Tunisia rất nhiều. Tuy nhiên, với những gì mà các đội bóng được đánh giá thấp hơn tại giải lần này thi đấu quật khởi trước các ông lớn, giới mộ điệu hy vọng Tunisia sẽ làm nên chuyện trước Bỉ.

Trước giờ bóng lăn, CĐV hai đội đã nhảy múa vui nhộn và lạc quan trước kết quả của đội bóng đất nước mình.

Sân vận động nơi diễn ra trận đấu Bỉ - Tunisia
CĐV Bỉ tin tưởng đội nhà sẽ giành chiến thắng để có mặt ở vòng tiếp theo.
Trong khi đó, CĐV Tunisia vẫn rất lạc quan vào kết quả của đội nhà dù trận mở màn họ đã để thua Anh với tỷ số 2-1.
Cầu thủ Tunisia ra sân khởi động trước giờ bóng lăn.
Đội hình ra sân của hai đội.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang