HLV Mai Ngọc Khoa và tiền đạo Văn Quyết nhận định các trận tối nay 23-6

Thứ Bảy, 23/06/2018 14:59

|

(CAO) Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Văn Quyết nhận định: “Có được chiến thắng 3-0 trước Panama trong ngày ra quân, Bỉ đang tràn đầy cơ hội giành chiến thắng trước Tunisia ở lượt trận thứ hai.

Bỉ tiếp tục chiến thắng, Đức đánh bại Thụy Điển

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Văn Quyết nhận định: “Có được chiến thắng 3-0 trước Panama trong ngày ra quân, Bỉ đang tràn đầy cơ hội giành chiến thắng trước Tunisia ở lượt trận thứ hai (19 giờ tối nay 23-6). Trong khi đó, Hàn Quốc được dự đoán sẽ có được điểm số đầu tiên khi gặp Mexico ở vòng này (22 giờ tối nay 23-6). Cỗ xe tăng Đức cũng giành được niềm tin của giới chuyên môn khi có thể đánh bại Thụy Điển (1 giờ rạng sáng 24-6).

Tiền đạo Văn Quyết

Đôi hình tuyển Bỉ tại World Cup 2018 rất mạnh và chất lượng. Trận này tôi dự đoán Bỉ sẽ giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Tunisia, tỷ số có thể là 2-0. Riêng với Hàn Quốc, trận đầu họ đã để thua đáng tiếc 0-1 trước Thụy Điển khi đã có được thế trận khá tốt. Nhưng khi đối đầu với Mexico vào tối nay, họ rất có thể sẽ có điểm số đầu tiên, tôi nghĩ trận này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2”,

Cùng lượt trận tối nay còn có trận đấu lúc 1h00 rạng sáng 24-6 giữa Đức gặp Thụy Điển. Sau cú hụt chân trong ngày ra quân khi để thua Mexico 0-1, thầy trò HLV Joachim Loew đang được kỳ vọng sẽ đánh bại Thụy Điển để có được chiến thắng đầu tay ở World Cup 2018.

Trong khi đó cựu HLV trưởng Bình Dương ông Mai Ngọc Khoa cho hay: “Trận thua của Đức trước Mexico không nói lên được điều gì. Đó là trận khởi đầu nên có thể còn có chút sai sót trong hệ thống. Tôi nghĩ thầy trò HLV Joachim Loew đã rút ra được nhiều bài học ở trận thua vừa rồi.

HLV Mai Ngọc Khoa

Khi đối đầu với Thụy Điển, đội bóng phải vất vả lắm mới thắng được Hàn Quốc tôi nghĩ 3 điểm sẽ thuộc về Đức với chiến thắng 1-0 dành cho họ. Ở lượt trận thứ hai tại World Cup 2018, Bỉ rất có thể sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany vì chấn thương. Tương tự là trường hợp của thủ môn Mouez Hassen bên phía Tunisia khi có thể cũng ngồi ngoài.

Trong khi đó, Mexico gần như không có trường hợp nào vắng mặt đáng tiếc. HLV Juan Carlos Osorio sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất. Đáng tiếc cho Hàn Quốc khi tiền vệ Park Joo-ho bị đau sau trận ra quân gặp Thụy Điển. Người thay thế anh là Kim Min-woo nhiều khả năng sẽ ra sân từ đầu.

Cặp đấu giữa Đức gặp Thụy Điển, HLV Joachim Loew không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Nhưng với phong độ quá kém trong ngày ra quân bộ đôi tiền vệ Ozil và Khedira khả năng phải ngồi dự bị. Tiền vệ Lindelof của Thụy Điển đang bị đau nhẹ nhưng vẫn đủ khả năng ra sân.

Description: https://ssl.gstatic.com/ui/v1/icons/mail/images/cleardot.gif

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang