Sôi động cùng tín đồ bóng đá mùa World cup

Thứ Ba, 19/06/2018 21:38  | Thể Trịnh

|

(CAO) Không khí sôi động của vòng chung kết (VCK) World cup 2018 trên các sân vận động chủ nhà Nga những ngày qua đang len lỏi đến những người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam ngay từ loạt trận đầu tiên vòng đấu bảng.

Muôn kiểu xem World cup

Những trận đấu hay mà VCK đem lại tập trung chủ yếu vào buổi tối và rạng sáng sớm theo múi giờ châu Á. Vì vậy, thời gian để theo dõi các trận đấu được các tín đồ bóng đá luôn cập nhật, địa điểm xem bóng đá hiện nay cũng khá đa dạng. Đáng chú ý nhất là những quán cà phê, quán nhậu hoặc có người chịu bỏ tiền sắm luôn một chiếc tivi màn hình bự về xem tại nhà.

Suốt một loạt trận đấu đầu tiên là những ngày ăn ngủ thật sự cùng tình yêu bóng đá hẳn để lại khá nhiều cung bậc cảm xúc sau mỗi trận đấu. Khi trái bóng tròn lăn trên sân cũng là lúc các tín đồ mê bóng đá tạm gác công việc sau ngày làm việc vất vả để thả hồn theo nhịp đập reo hò cổ động trong suốt thời gian thi đấu cho đến khi trọng tài nổ tiếng còi khép lại hiệp đấu.

Một bầu không khí sôi động được truyền hình trực tiếp qua màn ảnh và âm thanh cực kỳ sống động là những gì được tái hiện tại quán cà phê bên đường trong suốt lượt thi đấu đầu tiên của VCK năm nay. Quán nhậu cũng trở thành điểm đáp để tín đồ bóng đá có thể vui hết mình, nhân viên cùng chủ quán đều sẵn lòng phục vụ các thượng đế. Có nơi phải tăng công suất hoạt động nhộn nhịp hơn ngày thường, thậm chí là xuyên đêm đến sáng.

Tại TP.Biên Hòa, nhiều tín đồ mê bóng đá có thể ngủ nhờ lại hoặc được hưởng nhiều ưu ái ngay tại các quán ăn uống phục vụ trong mùa WC này.

“Bắt kèo” cho vui!

Trên các trang mạng xã hội, không khí cũng cuồng nhiệt hơn khi các tín đồ liên tục cập nhật những trận hay nhất đến bạn bè và đồng nghiệp. Một số “cú đêm” sẽ không quên gài độ cùng với bạn bè, người thân để hâm nóng thêm bầu không khí World Cup (WC) trong đêm bằng những kèo bia bọt hay chầu nhậu theo đúng nghĩa theo dõi bóng đá vui nhộn!

World cup (WC) là giải đấu lớn nhất hành tinh, với sự góp mặt của 32 đội bóng mạnh nhất và có lối đá hấp dẫn nhất. Mặc dù, chỉ mới là những trận cầu đầu tiên nhưng một số dịch vụ khác cũng đã được dịp ăn lên làm ra nhờ vào giải đấu danh giá nhất này.

Trong cơn sốt bóng đá như hiện nay, việc bắt kèo trước mỗi trận đấu càng khiến cho không khí WC trở lên sôi động hơn.

Quán cà phê thu hút khá đông tín đồ mê bóng đá
Một quán nhậu chiếu màn hình lớn phục vụ các thượng đế
Trắng đêm cùng nhịp đập bóng đá

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang