16 cầu thủ Man City góp mặt tại World Cup 2018

Thứ Ba, 05/06/2018 11:37

|

(CAO) Sau khi vô địch Ngoại hạng Anh với rất nhiều thành tích, không khó để nhận ra rằng các cầu thủ của Man City đều được triệu tập để tham dự kì World Cup sắp đến.

Hầu hết những cái tên trong đội hình của Man City đều có mặt ở World Cup 2018 và trải đều ở các tuyến. Việc lựa chọn cầu thủ cho đội tuyển quốc gia sẽ dựa vào phong độ thi đấu của từng cầu thủ ở cấp CLB.

Vượt trội hoàn toàn ở Ngoại hạng Anh, các cầu thủ của Man City được triệu tập thi đấu tại World Cup 2018.

Tại nước Anh, Man City quá mạnh so với những đội còn lại trong mùa giải 2017- 2018. Chính vì vậy những cái tên thường xuyên xuất hiện trên sân sẽ là ưu tiên hàng đầu của các HLV trưởng của đội tuyển quốc gia.

Thủ thành Ederson sẵn sàng thi đấu tại World Cup 2018.

Sang Nga lần này mỗi đội chỉ có 23 cầu thủ và Man City có tới 16 cầu thủ được gọi cho đội tuyển ở các quốc gia khác nhau. Ở vị trí thủ môn, Ederson sẽ là nhân tố mới cho Brazil tuy nhiên anh phải chịu ngồi dự bị cho thủ thành Alisson (AS Roma).

Dù ít ra sân nhưng Benjamin Mendy vẫn được triệu tập sang Nga.

Ở hàng thủ gồm có Danilo (Brazil); Kyle Walker, John Stones (Anh); Vincent Kompany (Bỉ); Benjamin Mendy (Pháp) và Nicolas Otamendi (Argentina).

Kevin de Bruyne được CĐV Bỉ đặt nhiều kì vọng.

Hàng tiền vệ gồm có Bernardo Silva (Bồ Đào Nha), David Silva (Tây Ban Nha), Kevin de Bruyne (Bỉ), Fernandinho (Brazil), Fabian Delph (Anh) và Ilkay Gundogan (Đức).

Gabriel Jesus được đánh giá cao bên cạnh Neymar và Coutinho. Ảnh: AP

Hàng tiền đạo của Man City dường như góp mặt toàn bộ, trong đó có Raheem Sterling (Anh), Aguero (Argentina) và Gabriel Jesus (Brazil).

Sane bị loại vào phút cuối đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Trường hợp của Sane (Đức) là đáng tiếc nhất, mới đây HLV Loew đã chính thức loại cầu thủ này ra khỏi danh sách 23 cầu thủ sang Nga. Thay cho vị trí của Sane sẽ là Julian Brandt của Leverkusen.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang