Barcelona – PSV: Bắt đầu hành trình tham vọng

Thứ Ba, 18/09/2018 15:26

|

(CAO) Barcelona sẽ khởi động hành trình chinh phục Champions League mùa này bằng trận tiếp đón PSV. Chủ sân Nou Camp đang có phong độ rất cao và một chiến thắng trong ngày đầu ra quân sẽ giúp đội bóng xứ Catalan thêm tự tin tại đấu trường Champions League.

Barcelona đang có phong độ rất cao, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde liên tục giành chiến thắng và tạm thời dẫn đầu bxh La Liga, hơn đội xếp thứ 2 là Real 2 điểm.

Sự kết hợp ăn ý giữa O.Dembele, Messi và Suarez là nỗi ám ảnh đối với hàng phòng ngự của mọi đối thủ.

Hàng công của đội bóng xứ Catalan đã trở đội hình quen thuộc với 3 tiền đạo, thay thế cho đội hình 2 tiền đạo ở mùa trước. ‘Ngôi sao chấn thương’ O.Dembele đã dần dần chứng tỏ được tài năng của mình và nhiều lần tỏa sáng. Sự kết hợp giữa O.Dembele, Messi và Suarez đang khiến hàng phòng ngự của mọi đối thủ phải khiếp sợ.

Barcelona đang có phong độ cao kể từ đầu mùa giải. Ảnh: Getty Images

Theo thống kê, Barcelona bất bại trên sân nhà trong 20 trận gần đây nhất. Trong đó có 18 trận thắng, 2 trận hòa và ghi trung bình 2 bàn/trận. Đây là một tin vui đối với người hâm mộ Barcelona và sẽ là thách thức lớn đối với PSV.

PSV thi đấu thăng hoa tại quê nhà, nhưng ở Champions League là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Tại giải vô địch Hà Lan, PSV đang có thành tích 5 trận toàn thắng và tạm thời dẫn đầu BXH. Tuy nhiên, PSV có thể sẽ phải ra về tay trắng trong chuyến làm khách đến sân Nou Camp đêm nay.

Nếu thi đấu xuất sắc và phòng ngự tốt thì nhiều khả năng PSV sẽ có 1 điểm sau trận đấu này, tuy nhiên chuyện này khó có thể xảy ra khi Barcelona đang hừng hực khí thế chiến thắng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang