Arsenal có nguy cơ mất 4 trụ cột trước trận chiến với Newcastle

Thứ Bảy, 15/09/2018 08:14

|

(CAO) Loạt trận giao hữu quốc tế thời gian qua đã ảnh hưởng rất nhiều đến lực lượng của các CLB, trong đó có Arsenal. Việc mất nhiều trụ cột sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc chiến giành lại vị trí trên BXH của HLV Unai Emery và các học trò.

4 cầu thủ có nguy cơ ngồi ngoài trong trận đấu với Newcastle sắp tới là Granit Xhaka, Stephan Lichtsteiner, Danny Welbeck và Sokratis Papastathopoulos. 4 cầu thủ này đã thi đấu cho đội tuyển quốc gia trong tuần qua và đang có biểu hiện dính chấn thương.

Nhiều trụ cột của Pháo thủ có khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Newcastle do chấn thương.

Trả lời trước báo chí trước khi hành quân đến sân St James’ Park, HLV Unai Emery cho biết: “Tôi hi vọng các cầu thủ sẽ kịp bình phục chấn thương và trở lại đội hình chính. Mục tiêu của chúng tôi hiện nay là chiến thắng trước Newcastle để giành 3 điểm, tạo cơ hội để lọt vào top 4. Newcastle là đối thủ rất khó chịu khi được thi đấu trên sân nhà, chính vì thế chúng tôi phải tập trung hết sức trong trận đấu này”.

Sau 2 trận mở màn đáng quên, Arsenal đã sửa sai bằng 2 chiến thắng liên tiếp.

Sau màn trình diễn nhạt nhòa ở 2 vòng đấu đầu tiên, Pháo thủ đã nhanh chóng chỉnh đốn lại đội hình và giành chiến thắng ở 2 vòng sau. Các chân sút chủ lực của Arsenal đã giải tỏa được tâm lý và đang sẵn sàng ‘nổ súng’ trên sân St James’ Park.

Đoàn quân của HLV Unai Emery đang rất cần 3 điểm để củng cố vị trí trên bxh.

Với phong độ hiện tại và quyết tâm giành chiến thắng để thay đổi vị trí trên BXH thì Pháo thủ nhiều khả năng sẽ lấy trọn 3 điểm trước Newcastle. Trận đấu giữa Newcastle và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 15-9.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang