Thắng trước Fulham, Man City vào top 3

Chủ Nhật, 16/09/2018 10:01

|

(CAO) Tiếp đón Fulham trên sân nhà, Man City đã có trận thắng khá dễ dàng và giành lấy vị trí thứ 3 trên bxh. Đây được xem là trận ‘khởi động’ của Man City trước khi bước vào trận đấu với Lyon tại Champions League.

Trong trận đấu với Fulham, HLV Pep có 4 sự thay đổi so với trận đấu gặp Newcastle. Otamendi, Delph, Bernardo Silva và Leroy Sane vào sân từ đầu thay cho Stones, Mahrez, Jesus và Mendy. Việc HLV Pep đưa Sane vào đá chính đã khiến nhiều người bất ngờ, phong độ cầu thủ người Đức hiện tại không ổn định và thường chỉ được vào sân thi đấu ở cuối trận.

Man City muốn thử nghiệm đội hình và xoay vòng cầu thủ để tránh trường hợp các trụ cột bị quá tải.

Ngoài ra, việc thay đến 4 cầu thủ cũng nhằm mục đích thử nghiệm đội hình và cách xoay vòng cầu thủ. Pep muốn tìm ra đội hình thích hợp, vừa đảm bảo sức mạnh của Man City và vừa giúp các cầu thủ tránh bị quá tải.

Bước vào trận đấu, sự chênh lệch trình độ nhanh chóng được thể hiện khi Man City áp đảo hoàn toàn đối thủ. Ngay phút thứ 2, Sane đã có bàn thắng mở tỷ số sau đường chuyền chính xác của Fernandinho. Đây là bàn thắng giúp Sane giải tỏa được áp lực sau thời gian dài bị chỉ trích và lấy lại phong độ trước khi bước vào Champions League.

Sane nhanh chóng lập công ở phút thứ 2.

Nhận bàn thua từ sớm, Fulham chưa kịp chỉnh đốn đội hình thì lại tiếp tục bị thủng lưới sau pha dứt điểm gọn gàng của David Silva ở phút 21. Sau bàn thua này, tinh thần của các cầu thủ Fulham giảm xuống nghiêm trọng, hàng công đội khách hoàn toàn bế tắc trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự Man City.

Sterling dễ dàng ghi bàn ấn định tỉ số 3-0 cho trận đấu.

Sang hiệp 2, kịch bản ở đầu hiệp 1 nhanh chóng lặp lại. Aguero có pha đi bóng thần tốc và căng ngang chính xác cho Sterling đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 47.

Trận thắng này đã giúp Man City vươn lên vị trí thứ 3 trên bxh.

Tỷ số trận đấu được giữ nguyên đến hết trận, đây là màn khởi động khá hoàn hảo trước khi bước vào loạt trận của Champions League của Man City. Với chiến thắng này, Man City cũng thành công lọt vào top 3 với 13 điểm, kém Chelsea và Liverpool 2 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang