Sôi động cuối tuần cùng Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, 15/09/2018 09:25

|

(CAO) Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại sau một thời gian nghỉ. Trở lại với vòng 5, nguy cơ mất top 1 của The Kop là rất cao khi phải hành quân đến sân Wembley, còn Chelsea lại có trận đấu khá dễ dàng trên sân nhà trước đối thủ là Cardiff.

Tottenham – Liverpool:

Chủ sân Wembley đang đứng vị trí thứ 5 trên bxh, có được 3 trận thắng và 1 thua. Tiếp đón đoàn quân của HLV Jurgen Klopp trên sân nhà là cơ hội tốt cho ‘Gà trống’ tìm kiếm ít nhất là 1 điểm. Tuy nhiên phong độ gần đây của Tottenham không được đánh giá cao, chân sút chủ lực là Harry Kane vẫn chưa thật sự tỏa sáng.

Dù có 3 chiến thắng nhưng phong độ của Tottenham vẫn không được đánh giá cao.

Tuy nhiên, Tottenham có lợi thế sân nhà và với lịch thi đấu khá dày trong những tuần sắp tới, nhiều khả năng The Kop sẽ dưỡng sức cho các trụ cột. Dù có lợi thế nhưng Tottenham vẫn cần phải cẩn thận vì Lữ đoàn đỏ không phải là đối thủ dễ bắt nạt.

Trận chiến tối nay sẽ ảnh hưởng lớn đến vị trí trên bxh của cả 2 đội.

Đây sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng của cả 2 đội, Tottenham cần điểm để chen chân vào top 4, còn Liverpool cần 3 điểm để duy trì ngôi đầu. Trận đấu giữa Tottenham và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 15-9.

Watford – Man Utd:

Một bất ngờ lớn tại Ngoại hạng Anh chính là Watford đang giữ vị trí thứ 3 trên bxh chứ không phải là các ‘ông lớn’ như Man Utd, Arsenal. Sự chắc chắn ở hàng thủ đã giúp hàng công Watford yên tâm bắn phá khung thành đối phương.

Watford đang thi đấu vô cùng thăng hoa.

Ở vòng 5 này, chủ sân Vicarage Road sẽ phải tiếp đón Man Utd của Mourinho, một đội bóng không thể đoán trước được phong độ. Hiện tại Man Utd đang có 6 điểm sau 4 trận và đứng thứ 10 trên BXH. Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều vấn đề từ trong sân và ngoài sân, nếu không ổn định được lòng quân thì nhiều khả năng Man Utd sẽ trắng tay rời sân Vicarage Road.

Nếu thất bại trong trận đấu này, chiếc ghế HLV của Mourinho sẽ lung lay dữ dội.

Việc cạnh tranh ngôi đầu bảng vẫn có thể xảy ra với Watford, một chiến thắng đậm sẽ giúp vị trí trên bxh của Watford được củng cố, thậm chí là thay đổi. Trận đấu giữa Watford và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 15-9.

Chelsea – Cardiff:

Giống như Liverpool, Chelsea toàn thắng 4 vòng đầu và hiện đang giữ vị trí thứ 2 trên bxh. Dù nội bộ của The Blues đang có một vài bất ổn do vấn đề đi hay ở của các trụ cột, nhưng Chelsea vẫn thi đấu vô cùng xuất sắc.

Chelsea hoàn toàn có khả năng giành ngôi vị đầu bảng của Liverpool sau tối nay.

Mục tiêu hàng đầu của thầy trò HLV Sarri lúc này là giành ngôi đầu bảng của Liverpool, 1 chiến thắng trước Cardiff hoàn toàn có thể biến điều này thành sự thật. Với phong độ hiện tại của 2 đội, rất khó để Cardiff có điểm trong chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge. Trận đấu giữa Chelsea và Cardiff sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 15-9.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang