Báo Công an TP.HCM tổ chức giải futsal cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 18 năm 2017

Thứ Năm, 18/05/2017 11:41  | CAO

|

(CAO) Sáng 18-5, buổi họp báo Giải bóng đá futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Cúp Tôn Hoa Sen lần thứ 18 -2017 đã diễn ra tại hội trường báo Công an TP.HCM (110 Nguyễn Du, Q.1).

Báo Công an TP.HCM, Báo Thể thao Việt Nam và Công ty CP truyền thông Nexus sẽ phối hợp tổ chức giải từ ngày 27-5 đến 1-6 theo sự chấp thuận của Tổng cục Thể dục Thể thao tại nhà thi đấu đa năng trường Đại học Quy Nhơn. Nhà tài trợ chính là Tập đoàn Hoa Sen với Thương hiệu Quốc gia Tôn Hoa Sen.

Giải năm nay sẽ có sự tham dự của 8 đội bao gồm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Cà Mau, Quảng Bình, Giáo dưỡng 4 (Đồng Nai), Giáo dưỡng 2 (Ninh Bình), Bình Định. Giải được thành lập từ năm 1999 và được tổ chức vào dịp chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6) hàng năm.

Phát biểu tại buổi giao lưu, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen, ông Vũ Văn Thanh cho biết: “Với tư cách là nhà tài trợ chính, chúng tôi đánh giá cao tính chuyên nghiệp của giải đấu, đã tạo ra một sân chơi bổ ích dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, có cơ hội giao lưu, thi đấu với bạn bè từ khắp các vùng trên cả nước, đồng thời phát hiện và nuôi dưỡng những tài năng trẻ, góp phần tích cực vào sự phát triển của nền bóng đá nước nhà. Bên cạnh đó, giải đã lan tỏa được những giá trị nhân văn sâu sắc đến cộng đồng, góp phần nuôi dưỡng ước mơ và tạo động lực cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tự tin thể hiện đam mê, vượt qua nghịch cảnh để vươn lên trong cuộc sống”.

Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng biên tập báo Công an TP.HCM thì khẳng định: “Hành trình 18 lần tổ chức là một hành trình đẹp cả về ý nghĩa giải đấu và đẹp trong từng trận đấu. Giải có sự quyết liệt, tranh đua nhưng vô tư, trong sáng và cao thượng. Trên tất cả, ý nghĩa nhân văn về việc xã hội luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho các em có hoàn cảnh đặc biệt chính là động lực để chúng tôi vượt qua tất cả khó khăn, trở ngại để duy trì, phát triển giải đấu. Tôi luôn tri ân những tổ chức, cá nhân đã đồng hành cùng Ban tổ chức, góp phần lan tỏa giá trị sống yếu thương đến với các em”.

Ngoài hoạt động thi đấu, Ban tổ chức còn dành tặng các em tham dự một chuyến tham quan Bảo tàng Quang Trung. Đây là hoạt động ý nghĩa và đầy tính nhân văn cho tất cả các VĐV tham gia giải đấu.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang