Ba danh thủ hàng đầu thế giới mang cúp Champions League tới Việt Nam

Thứ Năm, 13/04/2017 10:58  | Thanh Huyền

|

(CAO) Sáng 13-4, Cựu danh thủ Brazil Ronaldinho Gaucho, hai anh em nổi tiếng của bóng đá Hà Lan Frank De Boer và Ronald De Boer đã tham dự buổi họp báo tại TP.HCM trong hành trình đưa cúp vô địch UEFA Champions League tới Việt Nam.

“Hành trình đón cúp UEFA Champions League – Khuấy động cuộc vui bóng đá” đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp Việt Nam vinh dự trở thành điểm đến của chiếc cúp UEFA Champions League huyền thoại trong hành trình vòng quanh thế giới đã được Heineken mang đến cho người hâm mộ.

Các danh thủ cùng chiếc cúp danh giá

Theo lịch trình, tối 14-4, Ronaldinho, Ronald De Boer, Frank De Boer sẽ đem Cup diễu hành quanh thành phố và tại sân vận động Quân khu 7. Tại đây, hàng nghìn fan hâm mộ sẽ có cơ hội giao lưu với những danh thủ nổi tiếng của bóng đá thế giới, chiêm ngưỡng và chạm tay vào cúp Champions League. Cộng hưởng với những khoảnh khắc thăng hoa cùng bóng đá của hàng vạn người hâm mộ sẽ là các màn trình diễn đầy sôi động của những nghệ sỹ hàng đầu Viêt Nam như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Isaac, Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên, Soobin Hoàng Sơn.

Sau đó, những siêu sao hàng đầu của làng bóng đá thế giới này sẽ cùng chiếc cúp UEFA Champions League huyền thoại đến với người hâm mộ trái bóng tròn tại 5 tỉnh thành Cần Thơ, Biên Hòa, Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng...

Hành trình đón cúp UEFA Champions League 2017 – Khuấy động cuộc vui bóng đá

Với sự có mặt của những huyền thoại bóng đá lừng danh thế giới Ronaldinho Gaucho, Frank De Boer, Ronald De Boer chiến dịch Hành trình đón cúp UEFA Champions League 2017 – Khuấy động cuộc vui bóng đá đã khiến nhiều fan hâm mô môn thể thao vua tại Việt Nam vô cùng háo hức, hứa hẹn sẽ tạo nên sự cuốn hút và mang lại cơ hội vàng tham dự trận chung kết Champions League được tổ chức tại Cardiff (Xứ Wales, Vương quốc Anh) vào mùa hè sắp tới.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang