Ancelotti lên tiếng, Schweinsteiger hết đường về Bayern

Thứ Năm, 04/08/2016 13:43  | Đức Thiện

|

(CAO) Mong muốn quay về đội bóng quê hương của “Kẻ bị ruồng bỏ” Schweinsteiger không được toại nguyện, sau khi HLV trưởng của Bayern Munich đưa ra tuyên bố chắc nịch.

Thời gian gần đây, “cuộc sống” của Bastian Schweinsteiger tại Manchester United vô cùng khó khăn. Anh tuyên bố từ giã sự nghiệp ở đội tuyển quốc gia để toàn tâm góp sức cho “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, cựu đội trưởng của tuyển Đức bị tạt một gáo nước không thể lạnh hơn.

Schweinsteiger bị ông Mourinho “hắt hủi” thời gian gần đây và muốn được quay về Bayern Munich để tái hợp cùng đội bóng cũ - Ảnh: Getty Image

Ông Mourinho dù không có những tuyên bố thẳng thừng, nhưng lại có những hành động nhằm khẳng định ông sẽ không tin dùng tiền vệ người Đức. Schweinsteiger chịu sự “đày ải” của ông thầy người Bồ, khi bị buộc phải tập luyện cùng đội trẻ và đồng thời bị yêu cầu dọn dẹp phòng thay đồ của mình.

Dù chỉ mới dọn đến Manchester một mùa giải nhưng xem ra thời gian của Schweinsteiger tại đây đã hết. Trước khi kì chuyển nhượng mùa hè kết thúc, anh phải mau chóng tìm cho mình một bến đỗ mới nếu không muốn bị “giam cầm” tại sân Old Trafford. Có những tin đồn anh sẽ quay về Bayern Munich, đội bóng chịu ơn anh và xem anh như một huyền thoại. Chính đội trưởng và cũng là đồng đội cũ của Schweinsteiger tại Bayern là Philipp Lahm cũng úp mở về khả năng này.

Tuy nhiên, một lần nữa, Schweinsteiger nhận thêm một gáo nước lạnh. Mới đây, tân HLV Carlo Ancelotti chính thức lên tiếng về thương vụ Schweinsteiger, và ông khẳng định sẽ không mang tiền vệ này quay trở lại sân Allianz Arena. “Trong bóng đá không có chữ “nếu”. Schweinsteiger không phải là lựa chọn của chúng tôi”.

Tuy nhiên, ông Ancelotti khẳng định sẽ không thực hiện thương vụ này - Ảnh: Reuters

Ông còn cho biết thêm: “Anh ta từng là một cầu thủ tuyệt vời của Bayern, anh ta từng là một cầu thủ tuyệt vời của làng bóng đá, nhưng tôi nghĩ bây giờ không thích hợp để anh ta quay về Bayern”.

Mùa hè năm ngoái, Schweinsteiger rời Bayern Munich để cập bến sân Old Trafford và trở thành cầu thủ người Đức đầu tiên khoác áo Manchester United. Anh không đạt phong độ tốt và chỉ đóng góp được một bàn thắng cho MU tại giải Ngoại hạng Anh.

Ước muốn quay về với “Hùm xám” của Schweinsteiger chưa phải khép lại, nhưng là ở một tương lai xa khi chủ tịch CLB – ông Karl-Heinz Rummenigge cho biết anh có thể trở lại Bayern ở một “vai trò khác”. Trước mắt, tiền vệ này sẽ phải tìm cho mình một đội bóng mới, trước khi nghĩ đến một “vai trò khác” ở sân Allianz Arena.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang