Thúc đẩy phát triển phong trào bóng chuyền trong Công an TPHCM

Chủ Nhật, 11/09/2022 21:37

|

(CAO) Chiều 10/09/2022, tại Trung tâm Thể thao Công an TPHCM, ông Lã Quốc Khánh, Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền (LĐBC) TPHCM và Trung tá Bùi Tuấn Anh, Giám đốc Trung tâm Thể thao Công an TPHCM đã ký kết biên bản hợp tác giữa hai đơn vị.

Hai bên cam kết hỗ trợ lẫn nhau để thúc đẩy, phát triển phong trào bóng chuyền trong lực lượng vũ trang thành phố, cũng như bóng chuyền thành tích cao của CATP, góp phần vào sự phát triển chung của bóng chuyền TPHCM.

Ông Lã Quốc Khánh và Trung tá Bùi Tuấn Anh ký biên bản hợp tác 

Được biết, trong thời gian qua, LĐBC TPHCM cũng đã có những đề xuất đến các bên liên quan để hỗ trợ vận động viên cho đội bóng chuyền CATP tham gia giải hạng A quốc gia. Tại vòng loại giải hạng A, đội CATP đã thi đấu tốt và đoạt vé vào vòng chung kết tranh suất thăng hạng đội mạnh quốc gia vào tháng 10 năm nay.

Về phía Trung tâm Thể thao CATP cũng tạo điều kiện và hỗ trợ nhiều mặt cho đội bóng chuyền nữ TPHCM. Riêng các vận động viên được đội TPHCM chi viện đều được thi đấu chính và là trụ cột của đội. Trung tá Bùi Tuấn Anh hiện cũng là Ủy viên Ban chấp hành LĐBC Việt Nam, Ủy viên Thường vụ LĐBC TPHCM nhiệm kỳ VII (2021-2025).

Hai bên tin tưởng sự hợp tác này sẽ góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ hơn của phong trào bóng chuyền lực lượng vũ trang thành phố nói riêng và bóng chuyền TPHCM nói chung.

Ông Châu Minh Chinh, Tổng Thư ký LĐBC TPHCM gửi lời cảm ơn và chúc mừng Ban Giám đốc Trung tâm Thể thao Công na TPHCM về sự hợp tác này. Chúc đội bóng chuyền Công an TPHCM thi đấu tốt và gặt hái thành công tại vòng chung kết giải hạng A quốc gia năm nay.

Ông Chinh cho biết thêm, việc tăng cường công tác đối ngoại, truyền thông, hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp, trường học, lực lượng vũ trang... là một trong những kế hoạch hành động cụ thể và thường xuyên của Liên đoàn trong nhiệm kỳ này. Vào tháng 10 tới đây, Liên đoàn cũng sẽ ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hutech về việc phát triển phong trào bóng chuyền trong học sinh-sinh viên.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang