Hội Nhà báo TP.Cần Thơ và Công ty Đất Xanh Miền Tây:

Tổ chức giải bóng đá báo chí TP.Cần Thơ lần thứ I, hướng về cộng đồng

Thứ Tư, 07/09/2022 20:08  | Đăng Khoa

|

(CAO) Nhân dịp này Ban tổ chức trao 70 phần quà (mỗi phần quà tương đương 1 triệu đồng) cho 70 hộ nghèo trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Ngày 7-9, Hội Nhà báo TP.Cần Thơ phối hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây (Công ty Đất Xanh Miền Tây) tổ chức Giải Bóng đá Báo chí TP.Cần Thơ lần thứ nhất - 2022, tại cụm sân cỏ nhân tạo An Bình, quận Ninh Kiều.

Tham dự giải có 4 đội bóng, gồm: Báo Cần Thơ, Đài Phát thanh - Truyền hình TP.Cần Thơ, Liên quân các Văn phòng báo chí tại Cần Thơ và đội Đất Xanh Miền Tây. Sau một buổi thi đấu sôi nổi, kết quả đội Đất Xanh Miền Tây vô địch, sau khi vượt qua đội Liên quân các Văn phòng báo chí tại Cần Thơ trong trận chung kết.

Quanh cảnh buổi khai mạc

Theo ông Trương Văn Chuyển, Tổng Biên tập Báo Cần Thơ, Chủ tịch Hội Nhà báo TP.Cần Thơ, Trưởng Ban tổ chức giải, đây là hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi dịp những ngày lễ lớn của dân tộc. Giải đấu cũng là dịp để tăng cường các hoạt động thể dục thể thao trong đội ngũ những người làm báo.

Ông Dương Quốc Thủy, Tổng giám đốc Công ty Đất Xanh Miền Tây phát biểu

Ông Trương Văn Chuyển và ông Dương Quốc Thủy trao cúp, phần thưởng cho đội vô địch.

Ông Dương Quốc Thủy, Tổng Giám đốc Công ty Đất Xanh Miền Tây cho biết thêm: “Giải đấu nhằm tăng cường các hoạt động thể dục thể thao trong đội ngũ những người làm báo trên địa bàn TP.Cần Thơ. Qua đó, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giao lưu, tinh thần đoàn kết giữa các phóng viên, giữa các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn TP.Cần Thơ và đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty Đất Xanh Miền Tây.

Đồng thời, giải gây quỹ từ thiện trao tặng các hộ nghèo trên địa bàn quận Ninh Kiều. Đất Xanh Miền Tây mong muốn cùng đồng hành với Hội Nhà báo TP.Cần Thơ tiếp tục tổ chức và tài trợ cho giải bóng này các năm tiếp theo”.

Trao quà cho bà con nghèo. 

Nhân dịp này, Ban tổ chức trao 70 phần quà cho các hộ nghèo ở các phường An Phú và An Bình, với mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang